Được mệnh danh là mẫu xe được độ nhiều nhất Việt Nam hiện tại, mẫu xe máy Yamaha Exciter 150 đã có rất nhiều bản độ theo đủ các phong cách khác nhau. Tuy nhiên, phong cách độ kiểng với một số "đồ chơi" ấn tượng được khá nhiều biker lựa chọn do dễ thực hiện, không mất dáng xe nguyên bản và có chi phí phải chăng.
Đi theo phong cách độ kiểng, một biker Hà Nội đã trang trí lại chiếc xe của mình theo hướng đơn giản nhưng tinh tế. Ngay từ cái nhìn đầu tiên, chiếc xe đã tạo ấn tượng với dàn vỏ được độ tem đấu theo phong cách môtô đua cá tính, nhưng có tông màu tím nổi bật.
Trên mẫu xe côn tay Exciter 150 đầy cá tính này, ngoài bộ tem đấu và một số chi tiết nhỏ của xe được độ lại xe không có nhiều sự thay đổi so với nguyên bản. No vẫn giữ nguyên kích thước dài 1.970 mm, rộng 670 mm và cao 1.080 mm, độ cao từ yên xe 780 mm và trọng lượng 115 kg.
Xe vẫn giữ nét thiết kế cụm đồng hồ như trên bản tiêu chuẩn, tay lái rộng tạo cảm giác thoải mái cho người sử dụng. Bánh trước của xe có kích thước 70/90-17M/C 38P, bánh sau là 120/70-17M/C 58P, dùng lốp không săm. Hệ thống phanh trước và sau đều là loại đĩa thủy lực, giảm sóc trước dạng ống lồng, trong khi giảm sóc sau là lò xo trục đơn.
Phần đuôi với cụm đèn hậu dạng LED dạng chữ V lớn, đi kèm là cặp đèn xi-nhan tách rời về hai bên nằm đối xứng tạo sự thống nhất với cặp đèn xi-nhan trước. Ống xả cáo vắt ngược lên trên, được trang bị thêm miếng chắn làm bằng nhựa giúp cho người sư dụng không bị bỏng do ống-pô gây ra.
Yamaha Exciter 150 sở hữu khối động cơ 4 thì, xi-lanh đơn SOHC, 150 cm3, làm mát bằng dung dịch, cho công suất 15.4 mã tại 8.500 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 13.8Nm tại 7.000 vòng/phút, đi kèm hộp số 5 cấp. Hiện mức giá bán đề xuất cho mẫu xe này của hãng xe Yamaha tại thị trường Việt Nam khoảng 46 triệu đồng.
Xuất hiện cùng cô nàng xinh ngất ngây và cá tính, chiếc "xế nổ" Exciter của Club Exciter An Dương trở nên nhẹ nhàng và cuốn hút hơn rất nhiều.