Kể từ số 17 phát hành vào ngày 5/9/2021, Tia Sáng sẽ có thêm một hình thức phát hành mới: phiên bản điện tử dưới dạng pdf để phục vụ bạn đọc.

Bạn đọc thân mến,

Cách đây 30 năm, Tia Sáng ra đời với mục tiêu trở thành diễn đàn trao đổi, thảo luận của giới trí thức, các nhà khoa học và những ai tha thiết với sự phát triển của nền khoa học, giáo dục và văn hóa nước nhà. Các ý kiến và góc nhìn nhiều chiều của các nhân sĩ, trí thức trong và ngoài nước cũng như những thông tin, đánh giá về những kết quả nghiên cứu khoa học, các mô hình nhiều ý nghĩa trong nhiều lĩnh vực… đã được đưa vào hai kỳ xuất bản Tia Sáng vào ngày 5 và ngày 20 hàng tháng.

Theo dòng thời gian, ngoài phiên bản giấy này, Tia Sáng còn có thêm một hình thức xuất bản khác trên trang web tiasang.com.vn. Trong quá trình phát triển, trong bối cảnh nguồn lực chưa thật dồi đào thì ban biên tập Tia Sáng vẫn luôn suy nghĩ, tìm tòi để có thể đầu tư, chăm chút cho hai hình thức xuất bản, không chỉ về nội dung mà còn về hình thức, mong sao đáp ứng được sự quan tâm của độc giả.

Trong quá trình xuất bản, nhiều bạn đọc đã đặt câu hỏi “tại sao Tia Sáng không không nghĩ đến việc xuất bản dưới hình thức khác là file pdf để những ai không có điều kiện đặt báo giấy mà vẫn có thể ‘cầm’ được ấn bản trong tay?”. Mặc dù nhiều bạn đọc có thể sau này sẽ được tiếp nhận thông tin từ ấn bản online nhưng việc tiếp cận một phiên bản tương tự ấn bản giấy và cảm nhận được các cụm bài theo một cách tổng thể và hệ thống – điều mà ít phiên bản online nào có thể đáp ứng được, lại mang một giá trị khác. Vì vậy, xuất phát từ nhu cầu đó của bạn đọc, kể từ số 17 phát hành vào ngày 5/9/2021, Tia Sáng sẽ có thêm một hình thức phát hành mới: phiên bản điện tử dưới dạng pdf.

Hi vọng, ngày một có thêm nhiều bạn đọc gắn bó và đồng hành cùng Tia Sáng.


Bạn đọc có thể đăng ký mua bản điện tử tại đây:https://bit.ly/3zPLgcW

Đọc thử số báo mới nhất: tại đây

Đọc thử các số báo khác: tại đây