Trên phố xe hơi An Dương Vương, TP.HCM, có một cửa hàng chỉ trưng bày những loại xe đắt tiền, gồm 4 chiếc Ferrari 488 GTB, 3 chiếc Rolls-Royce và một chiếc Bentley.
|
Số lượng siêu xe tại TP.HCM đã lên tới hàng trăm chiếc, vì vậy các giao dịch, trao đổi cũng nhộn nhịp hơn. Một cửa hàng tại TP.HCM hiện trưng bày toàn siêu xe và xe siêu sang để bán cho các khách hàng giàu có. |
|
Có bốn chiếc Ferrari 488 GTB cùng được trưng ở đây. Giá trị mỗi chiếc ước tính khoảng 15 tỷ đồng, tổng giá trị dàn siêu xe này là trên 60 tỷ đồng. |
|
Đây đều là những chiếc xe đã qua sử dụng. Chủ xe mua về sau vài tháng nhưng có nhu cầu đổi xe mới thường đem tới đây ký gửi, chờ khách hàng mới rước về. Trong khi thị trường xe sang và xe bình dân trầm lắng thì phân khúc siêu xe và xe siêu sang không bị ảnh hưởng nhiều do khách hàng đều thuộc giới siêu giàu. |
|
Đây là chiếc Ferrari 488 GTB màu đen, về Việt Nam từ trước tháng 7/2016. Ferrari tại Việt Nam khá nhiều nhưng đa phần màu đỏ và màu trắng, vì vậy chiếc xe màu đen trở thành hàng hiếm. |
|
Ferrari 488 GTB là thế hệ đàn em của 458 Italia. Xe sử dụng động cơ tăng áp, dung tích 3,9 lít, công suất cực đại lên tới 661 mã lực và 760 Nm mô-men xoắn. Đây là chiếc thứ 5 của dòng này tại Việt Nam, về nước hồi tháng 4/2016. |
|
Trong các model của Ferrari, 488 GTB được các thiếu gia Sài Gòn ưa chuộng nhất bởi kiểu dáng đẹp và mức giá hợp lý. Tuy nhiên từ sau khi tăng thuế tiêu thụ đặc biệt, các dòng siêu xe hiếm có cơ hội về Việt Nam, vì vậy thị trường siêu xe trong nước chủ yếu mua đi bán lại những chiếc xe cũ. |
|
Ngoài Ferrari, địa điểm này còn có ba chiếc Rolls-Royce, gồm hai chiếc Wraith và một chiếc Ghost. Bên cạnh là chiếc BentleyContinental GT V8 giá trên 11 tỷ đồng. |
|
Tổng giá trị dàn xe ước tính trên 100 tỷ đồng, gồm 4 chiếc Ferrari 488 GTB, 3 chiếc Rolls-Royce và một chiếc Bentley. |
|
Thông thường, những mẫu xe đắt tiền thường được trưng bày trong những showroom sang trọng. Do đó, dễ hiểu khi cảnh những chiếc siêu xe bày bán trên vỉa hè này thu hút sự chú ý lớn của người đi đường. |
Theo Zing