Ra mắt từ cuối thập niên 90 của Thế kỷ 20, mẫu xe máy Yamaha Sirius 110 được lắp ráp và phân phối ở Việt Nam. Dù không phổ biến như các dòng xe số phổ thông Honda khác nhưng Sirius vẫn khá phổ biến tại Việt Nam do kiểu dáng thể thao và động cơ mạnh mẽ, bền bỉ.
Chính vì vậy, đã có một số biker Việt đã tận dụng thiết kế của Sirius để nâng cấp chiếc xe theo phong cách độ kiểng. Với một loạt những đồ chơi, chiếc Sirius đời cũ của một biker tại Sài Gòn đã được "lột xác" đầy cuốn hút. Phần đầu hầm hố với nhiều món đồ chơi như : kính Rizoma, tay thắng, mặt nạ trang pị pas biển số trước Titan, Két nhớt Apido...
Chiếc xe sở hữu bộ cánh khá nổi bật với tem rời mang phong cách Thailand, phần yên được gọt lại với kiểu dáng góc cạnh hài hòa khiến xe thêm phần thẩm mỹ. Dàn chân khá cứng cáp với vỏ phuộc Trusty, niềng nhôm đến từ thương hiệu Racing boy, đĩa Galfer hài hòa cùng heo Racing boy, ống xả thêm ốp pô Spark Nano titan...
Ngoài ra, chủ nhân của chiếc Yamaha Sirius độ kiểng này còn trang bị cho xe trợ lực cổ Sumracing kết hợp cùng trợ lực sườn Ohlins giúp giữ vững tay lái ở ngưỡng tốc độ cao. Ốc mâm lửa Trusty tạo điểm nhấn nổi bật ở phần lốc máy, phuộc Racing boy bình dầu cho độ nhún êm ái hơn cũng như tăng độ thẩm mỹ cho chiếc xe.
Với vành bản nhỏ, cặp lốp mỏng theo phong cách xe đua drag cũng khiến cảm giác lái của xe trở nên nhẹ nhàng hơn. Trên mẫu xe này, động cơ nguyên bản của chiếc xe không có sự thay đổi nào, ngoại trừ một số con ốc kiểng bằng nhôm trang trí. Sức mạnh của động cơ được truyền xuống bánh sau thông qua xích và đĩa tải độ mới trang bị phía sau.
Được độ lại theo phiên bản Spark 110 và phong cách độ kiểng được ưa chuộng tại Thái Lan, mẫu xe số phổ thông Yamaha Sirius 110 không chỉ độc đáo và đẹp mắt, nó còn giúp người sử dụng điều khiển chiếc xe ổn định, mạnh mẽ và linh hoạt hơn trên mọi cung đường.