Tuy nhiên, lợi thế cạnh tranh của mẫu xe Nhật Bản cũng bị hạn chế đi bởi trong khi hai đối thủ Hàn quốc lắp ráp trong nước thì Toyota Wigo được nhập khẩu nguyên chiếc từ Indonesia.
Xuất hiện lần đầu tiên tại Việt Nam vào tháng 8 vừa qua, tại triển lãm Vietnam Motorshow 2017 nhưng chiếc xe dành cho khu vực châu Á đã ra đời từ năm 2012 với mục tiêu hướng tới các khách hàng trẻ mới mua xe lần đầu.
Trong khu vực ASEAN, Toyota Wigo có hai trong bị động cơ; đầu tiên là động cơ xăng I3 1.0L kí hiệu KR-FE với công suất 65 mã lực và momen xoắn cực đại 89 Nm – phiên bản này hiện đang có mặt tại Phillipines và Indonesia, cao cấp hơn là phiên bản sử dụng động cơ I4 dual 1.2L công suất 88 mã lực và momen xoắn cực đại 108 Nm (phiên bản này chỉ có tại Indonesia với tên gọi Toyota Agya). Cả hai phiên bản động cơ này của Toyota Wigo đầu đi kèm hộp số sàn 5 cấp và hộp số tự động 4 cấp (để giảm chi phí so với hộp số CVT).
Chiếc Toyota Wigo có kích thước 3600 x 1.600 x 1.520 mm (dài, rộng, cao), tương đương với kích thước của chiếc KIA Morning nên ngắn hơn so với chiếc Hyundai Grand i10 (có kích thước 3.765 x 1.660 x 1.520 mm) nhưng vẫn được thiết kế với 5 chỗ ngồi.
Một số tính năng của chiếc Toyota Wido đáng quan tâm là hệ thống phanh có hỗ trợ chống bó cứng phanh ABS, túi khí hàng ghế trước, hệ thống giải trí có hỗ trợ kết nối bluetooth...
Tại Phillippines, Toyota Wigo (phiên bản 1.0L) có giá bán khởi điểm từ 526.000 – 599.000 peso (tương đương từ 234 -266 triệu đồng), trong khi đó tại Indonesia chiếc xe này (phiên bản 1.2L) có bán 132 – 152 triệu rupeé (tương đương 222 – 256 triệu đồng).
Tại Việt Nam, hai đối thủ Hàn Quốc của chiếc xe này hiện có giá bán từ 340 – 435 triệu đồng đối với chiếc Hyundai Grand i10 (bao gồm cả bản sedan và hatchback), và 310 – 397 triệu đồng đối với mẫu KIA Morning (bao gồm cả phiên bản 1.0L và 1.2L).