Phiên xe môtô BX125 Classic là dòng xe cơ bản của Brixton với kiểu dáng naked-bike cổ điển. Từ dòng xe này, hãng sẽ "biến hóa" một số chi tiết để tạo thành phiên bản cafe racer (BX125R) và scrambler (BX125X). Ngoài ran, Brixton còn có dòng BX150 với thiết kế và các phiên bản y hệt BX125, nhưng được trang bị động cơ dung tích lớn hơn.
Đi theo phong cách cổ điển vốn đang được nhiều dân chơi ưa chuộng, Brixton BX125 Classic được thương hiệu xe máy Áo tại Trung Quốc trang bị đèn pha chóa tròn kèm 2 xi-nhan nhỏ gọn hai bên. Tuy nhiên, phần vành xung quanh chóa pha đã được Brixton tích hợp một dải đèn LED hiện đại.
Cụm đồng hồ của chiếc xe được thiết kế theo phong cách hoài cổ nằm ngay trên cụm đèn pha. Trên cụm đồng hồ này ngoài kim hiển thị vòng tua máy và đèn báo số - nó còn ddược trang bị thêm một màn hình kỹ thuật số cỡ nhỏ chỉ số km, dung tích nhiên liệu và số quãng đường đi được...
Tay lái của mẫu xe BX125 Classic này mang đậm phong cách tracker cổ điển, cao và rộng khá phù hợp cho những tín đồ chơi xe chinh phục những quãng đường dài mà không hề cảm thấy mệt mỏi. Bên cạnh đó, một cổng sạc USB nhỏ kèm nắp cao su chống nước gắn trên ghi-đông, giúp sạc các thiết bị di động trên hành trình dài.
BX125 Classic sở hữu chiều dài x rộng x cao là 2.020 x 910 x 1.105 mm, chiều dài cơ sơ là 1.320 mm, chiều cao yên xe khá thấp chỉ 760 mm. Bên cạnh đó, chiếc xe được trang bị bình xăng được phối màu khá đẹp đi kèm dung tích khá lớn là 13,5 lít và có trọng lượng khô là 128 kg.
Nằm hai bên thân xe, những tấm ốp được dán decal chữ BX125 được cách điệu khá độc đáo. Chiếc BX125 Classic tại Việt Nam này được sơn màu xám nòng súng kết hợp với xám, giữa 2 màu này được ngăn cách với nhau bởi các đường viền chỉ màu đen. Logo nổi Brixton trên bình xăng khiến chiếc xe trông cao cấp hơn.
Yên xe đôi liền dạng mềm, tay xách mạ crom sáng bóng "ẩn nấp" phía dưới yên. Chiếc xe được trang bị đèn hậu và xy-nhan dạng LED, dè sau cao cùng pad biển số gắn phía dưới. Ngoài ra, chiếc xe cũng sở hữu phần lớn các chi tiết sơn màu đen mờ cực "ngầu" kèm dè trước sau mạ bóng.
Brixton BX125 Classic sở hữu phuộc ống lồng truyền thống ở bánh trước và lo xo trụ sau. Xe sử dụng vành nan trước có đường kính 18 inch, đi kèm lốp gai 100/80/17 trước và 120/80-17 sau. Hệ thống phanh đĩa trước của BX125 Classic sử dụng heo 2 piston, phía sau trang bị đĩa đơn cỡ nhỏ.
Mặc dù chỉ là một mẫu xe môtô cỡ nhỏ, giá rẻ nhưng Brixton BX cũng được xem là khá thú vị khi "ngập tràn" hàng loạt đồ chơi cho bỉe. Cùng với vẻ ngoài mang đậm phong cách hoài cổ, nó còn kết hợp cùng một số công nghệ hiện đại tiên tiến đặc biệt là đáp ứng được tiêu chuẩn khí thải Euro4.
Brixton BX125 Classic được trang bị động cơ 124,8 cc 1 xi-lanh, 4 kỳ SOHC 2 van làm mát bằng không khí, phun xăng điện tử, đi kèm hộp số 5 cấp, đạt công suất tối đa 11,1 mã lực tại vòng tua máy 8.500 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 11,4 Nm tại vòng tua máy 7.000 vòng/phút.
Động cơ này dựa trên cơ sở chiếc xe côn tay cỡ nhỏ Suzuki TSR125 trước đây, giúp xe đạt tốc độ tối đa khoảng 100 km/h và mức tiêu thụ trung bình 2,34l/100 km. Phiên bản động cơ 150cc của chiếc xe chỉ có công suất tăng đúng 0,6 mã lực, đạt 11,7 mã lực.
Tại thị trường Việt Nam, Brixton BX125 Classic được bán với giá 47,9 triệu đồng. Mặc dù chưa được trải nghiệm nhưng theo nhiều người tiêu dùng đánh giá - với mức giá cũng như trang bị trên mẫu xe này, nó được xem là khá rẻ so với nhiều mẫu xe khác cùng phân khúc hiện nay. Tuy nhiên người tiêu dùng cũng cần kiểm tra, nghiên cứu kỹ khi mua.