Honda CBR250RR Special Editon lấy cảm hứng từ nghệ thuật Kabuki, về Việt Nam theo dạng nhập khẩu tư nhân với giá bán hơn 200 triệu đồng.
|
Honda CBR250RR Special Edition từng được giới thiệu tại Indonesia hồi tháng 8. Xe do một đại lý nhập khẩu tư nhân đưa về Việt Nam với giá bán hơn 200 triệu đồng. CBR250RR Special Edition lấy cảm hứng từ "Nghệ thuật Kabuki", và chỉ sản xuất giới hạn 100 chiếc trên toàn thế giới. |
|
Sự khác biệt so với bản tiêu chuẩn nằm màu sắc và bộ tem sặc sỡ lấy cảm hứng từ nghệ thuật múa kịch Kabuki. Khung sườn của xe màu đỏ, phuộc và giảm xóc màu đen. Cách dùng màu sắc ở bộ mâm khá độc đáo, với màu đen phía trước và màu trắng phía sau. |
|
Kabuki là nghệ thuật múa kịch truyền thống của Nhật Bản. Người nghệ sĩ mặc trang phục lộng lẫy, trang điểm đậm thực hiện những vụ điệu uyển chuyển và mềm mại. Hiện tại, Kabuki đã được công nhận là Di sản văn hóa phi vật thể và truyền khẩu của nhân loại. |
|
Honda CBR250RR Special Edition không thay đổi về tính năng kỹ thuật. Cụm đèn pha đôi thiết kế nhỏ, khá hầm hố và sử dụng bóng LED, đèn định vị LED đặt ngay phía trên. Ốp mặt nạ trước thiết kế góc cạnh và có kính chắn gió. |
|
Mẫu sportbike 250 phân khối của Honda dùng phanh đĩa, tích hợp công nghệ chống bó cứng phanh ABS trên cả 2 bánh. Phuộc trước dạng up-side-down, điểm vượt trội hơn 2 đối thủ cùng phân khúc Kawasaki Ninja 300 và Yamaha YZF-R3. |
|
Ốp bình xăng thiết kế gân guốc, góc cạnh cho cảm giác cứng cáp. Bình xăng có dung tích 14,5L. Honda CBR250RR Special Edition có kích thước lần lượt2.060 x 724 x 1.098 mm. Chiều cao yên 790 mm, trục cơ sở dài 1.398 mm. |
|
Mẫu sportbike này sử dụng vành đúc7 chấu sơn đen kích thước 17 inch, lốp trước 110/70, lốp sau 140/70. So với đời cũ, khung gầm bằng thép trên Honda CBR250RR phát triển hoàn toàn mới, cứng cáp và linh hoạt hơn. |
|
Cung cấp sức mạnh cho xe là động cơ xy-lanh đôi, DOHC, dung tích 249,7cc, làm mát bằng dung dịch, kết hợp hộp số 6 cấp, công suất tối đa 36 mã lực và mô-men xoắn cực đại 23,3 Nm. Xe dùng hộp số 6 cấp, hệ thống bướm ga điện tử Throttle by wire, và cósẵn 3 chế độ lái gồm Comfort, Sport và Sport+. |
Theo Zing