VietinBank tiếp tục hoàn thiện hệ thống quản lý chăm sóc khách hàng toàn diện VietinBank Loyalty với nhiều tính năng ưu việt, đồng thời mở rộng lợi ích dành cho khách hàng cá nhân ở nhiều sản phẩm bán lẻ khác.
Tháng 9/2017, VietinBank chính thức ra mắt hệ thống quản lý chăm sóc khách hàng toàn diện VietinBank Loyalty với hệ sinh thái các lợi ích đa dạng, bền vững.
Trong giai đoạn 1, hệ thống được triển khai áp dụng cho các chủ thẻ VietinBank. Ngoài những lợi ích trực tiếp từ hoạt động khuyến mãi cho chủ thẻ khi sử dụng, mỗi giao dịch chi tiêu của khách hàng cũng sẽ được tích điểm quy đổi điểm ra các quà tặng được cung cấp bởi các đối tác uy tín trên nhiều lĩnh vực như: Du lịch, giải trí, ẩm thực, mua sắm, làm đẹp, golf… đáp ứng nhu cầu đa dạng của mọi đối tượng khách hàng.
Tiếp nối thành công của giai đoạn 1, VietinBank tiếp tục hoàn thiện hệ thống với nhiều tính năng ưu việt, đồng thời mở rộng lợi ích dành cho khách hàng cá nhân ở nhiều sản phẩm bán lẻ khác. Cụ thể, từ nay đến 30/6/2018, hệ thống VietinBank Loyalty sẽ tiếp tục triển khai Chương trình áp dụng tích điểm cho khách hàng sử dụng dịch vụ Tiền gửi và Ngân hàng điện tử:
• Tích điểm cho các khách hàng gửi tiền tiết kiệm online trên hệ thống iPay Web/iPay Mobile cũng như trên số dư bình quân hằng tháng trên tài khoản của khách hàng.
• Tặng 5.000 điểm cho 50 khách hàng cá nhân đầu tiên/ngày gửi tiết kiệm online kỳ hạn từ 3 tháng trở lên với số tiền gửi tối thiểu 50 triệu đồng.
• Tặng 5.000 điểm cho 1.000 khách hàng cá nhân mở mới tài khoản thanh toán đầu tiên trong mỗi tháng và có số dư bình quân tháng tối thiểu 10 triệu đồng.
• Nhân 5 lần điểm thưởng trong tháng đối với khách hàng cá nhân mở mới tài khoản thanh toán trong mỗi tháng và có số dư bình quân tháng từ 1 triệu đồng trở lên.
Chi tiết của Chương trình, vui lòng xem tại website www.vietinbank.vn
Dự kiến hệ thống VietinBank Loyalty sẽ hoàn thành áp dụng đối với tất cả các sản phẩm bán lẻ trong quý III/2018.
PV