Antbuddy là hệ thống giao tiếp giữa doanh nghiệp và khách hàng thông qua các kênh như chat, gọi trên ứng dụng, gọi điện thoại và mạng xã hội, tạo ra một hệ thống giống như siêu thị bán tour trên Internet. Hệ thống này đang được nhiều doanh nghiệp du lịch ứng dụng.
Trong các giải pháp mà công ty chúng tôi cung cấp có Antbuddy - hệ thống giao tiếp giữa doanh nghiệp và khách hàng thông qua các kênh như chat, gọi trên ứng dụng, gọi điện thoại và mạng xã hội, tạo ra một hệ thống giống như siêu thị bán tour trên Internet. Hệ thống này đang được nhiều doanh nghiệp du lịch ứng dụng.
Với hệ thống Antbuddy, các công ty lữ hành có thể bán tour trên kênh thương mại điện tử như trang adayroi hoặc các đại lý phân phối khác. Khi có xác nhận đặt chỗ từ khách hàng, toàn bộ hệ thống - từ sàn giao dịch của công ty đến bộ phận phân phối tour - sẽ đồng thời tự động trừ đi 1 chỗ. Sau đó, hệ thống sẽ chuyển yêu cầu đó đến các đơn vị thực thi có liên quan như nhà xe, nhà hàng, điểm tham quan, vé máy bay, khách sạn... để đặt chỗ cho khách hàng. Việc tính giá tour, chiết khấu hoa hồng đi theo số lượng đặt chỗ cũng được tính luôn trong hệ thống kinh doanh.
Thông thường, mỗi doanh nghiệp có khoảng 3.000-4.000 tour, đi tới nhiều địa điểm. Nếu mỗi tour bán lẻ có khoảng 20 người thì 1.000 tour sẽ có khoảng 20.000 khách. Khi đó, yêu cầu về tự động hóa rất cao. Giải pháp này giúp cho việc bán tour và điều hành không còn phụ thuộc quá nhiều vào con người khi số tour bán lẻ lớn. Nó cũng giúp người quản lý biết được tour còn chỗ hay không, còn bao nhiêu chỗ, từ đó cập nhật giá và số chỗ theo thời gian thực.
Lâm Vũ (Ghi)