Theo thống kê của trang Dream Carz 1, Ferrari LaFerrari chính là siêu xe hybrid đắt nhất thế giới với giá bán 1,6 triệu USD (tương đương 35,640 tỷ đồng). Cùng chiêm ngưỡng vẻ đẹp hoàn mỹ của “chiến mã” này.

Ferrari LaFerrari là siêu xe ra đời nhằm thay thế huyền thoại Ferrari Enzo. Chiếc hybrid này được thiết kế dựa trên cảm hứng từ hai “tiền bối” F12 Berlinetta và Enzo. Toàn bộ phần khung và thân của LaFerrari đều được sản xuất thủ công từ sợi carbon.

Phần thân của LaFerrari nổi bật với những đường gân dập nổi tạo nên sự cá tính. Thiết kế khí động học với cánh hướng gió trước linh hoạt. Cửa xe được thiết kế đóng, mở hình cánh dơi càng tôn thêm vẻ đẹp cho LaFerrari.

Nội thất của Ferrari LaFerrari cũng mang đến vẻ đẹp ấn tượng với tông màu đen chủ đạo. Cùng với đó là sự kết hợp hài hòa giữa hai chất liệu sợi carbon và da Alcantara cao cấp. LaFerrari có kích thước 4.702x1.992x1.116 mm, trọng lượng không tải 1.585 kg. Chiều dài cơ sở 2.649 mm.

Ferrari LaFerrari được trang bị động cơ DOHC V12 với dung tích 6,3 lít. Khối động cơ này sản sinh công suất tối đa 789 mã lực, mô-men xoắn cực đại 700 Nm. Ngoài ra, nó còn có động cơ điện 161 mã lực, mô-men xoắn cực đại 270 Nm. Động cơ điện này được đặt sau hộp số ly hợp kép tự động 7 cấp.

Như vậy, tổng sức mạnh của LaFerrari là 950 mã lực, mô-men xoắn cực đại 899 Nm. Nhờ đó, nó chỉ mất 2,6 giây để tăng tốc từ 0-100 km/h, tốc độ tối đa 351 km/h. Mức tiêu thụ nhiên liệu 16,8 lít/100 km.

Bộ la-zăng trước của Ferrari LaFerrari có đường kính 19 inch (kích thước lốp 265/30-R19), bộ mâm sau kích thước 20 inch (số đo lốp 345/30-R20). Cả hai đều sử dụng phanh đĩa gốm thông gió với đường kính lần lượt là 398 mm (bánh trước) và 380 mm (bánh sau).

Nhằm đảm bảo an toàn cho khách hàng, Ferrari đã trang bị cho LaFerrari trang bị những tính năng an toàn như hệ thống cân bằng điện tử (ESC), kiểm soát hành trình điện tử F1 (EF1-TRAC), hệ thống chống bó cứng phanh (ABS) và phân bổ lực phanh điện tử (EBD).