Theo số liệu mới nhất, Honda Việt Nam hiện vẫn duy trì nắm giữ 70% thị phần xe máy tại thị trường Việt.
Theo báo cáo mới nhất của Hiệp hội Các nhà sản xuất xe máy Việt Nam (VAMM), trong Quý 3/2017 đã có 854.600 xe được bán ra đạt mức tăng trưởng ấn tượng 14% so với Quý 2/2017.
Chiếm thị phần lớn nhất trong lĩnh vực xe máy vẫn là Honda Việt Nam. Ảnh minh họa.
Chiếm thị phần lớn nhất trong lĩnh vực xe máy vẫn là Honda Việt Nam. Theo số liệu mới nhất, Honda Việt Nam hiện vẫn duy trì nắm giữ 70% thị phần xe máy Việt Nam. Trong 3 quý đầu năm, Honda Việt Nam đã bán được gần 1,66 triệu xe máy. Nếu chỉ tính riêng trong Quý 3, Honda Việt Nam đã bán được hơn 600.00 xe.
Có thể nói lý do quan trọng khiến Honda luôn “thống trị” thị trường Việt đó là ở giá bán hợp lý. Các mẫu xe máy của Honda có mặt ở mọi phân khúc từ giá rẻ đến cao cấp; ở mỗi phân khúc giá bán của những chiếc xe này khá cạnh tranh với các thương hiệu xe khác. Cụ thể, giá bán của 3 chiếc xe Honda bán chạy nhất thị trường Việt như sau: Honda Vision có giá bán khoảng 30 triệu đồng, Honda Wave Alpha có giá bán dao động từ 17 – 18 triệu đồng còn Honda Air Blade có giá bán từ 38 – 40 triệu đồng.
Tiết kiệm nhiên liệu là một trong những ưu điểm lớn nhất của Honda. Ảnh: Honda Độ bền cao cũng là một trong những ưu điểm của Honda. Nhìn chung, xe máy của Honda được nhiều người tiêu dùng Việt đánh giá là “ăn chắc mặc bền” của thị trường Việt. Thực tế, sau nhiều năm sử dụng máy của chiếc xe tay ga này vẫn “đằm”, “êm” như ngày đầu mới mua.
Ngoài ra, tiết kiệm nhiên liệu là một trong những ưu điểm lớn nhất của Honda.
Theo Vietq