Chiếc Harley-Davidson CVO Limited được sản xuất số lượng hạn chế nhằm kỷ niệm 115 năm thành lập hãng, được bán tại Việt Nam giá hơn 2,3 tỷ đồng.
|
Trong thế giới Harley-Davidson, CVO là dòng xe đắt nhất bởi được độ thủ công bởi những người thợ bậc thầy của hãng xe Mỹ. Tuy nhiên phiên bản Limited (giới hạn) còn đắt hơn nhiều vì được những người đam mê sưu tầm. |
|
Chiếc Harley-Davidson CVO Limited có mặt tại Việt Nam được niêm yết mức giá 2,3 tỷ đồng, thuộc phiên bản 2018. Trước đó, kỷ lục trên những chiếc Harley đắt nhất tại Việt Nam cũng chỉ khoảng 1,8 tỷ đồng. |
|
Khối lượng không tải của chiếc xe này lên tới 411 kg, thuộc hàng môtô siêu nặng. Người điều khiển ngoài kỹ năng lái xe điêu luyện còn phải có sức khoẻ rất tốt. |
|
Xe sử dụng động cơ V-Twin dung tích xy-lanh lên tới 117 cubic inch (1.923 cc). Đây là loại động cơ lớn nhất trên xe Harley-Davidson. Mô-men xoắn cực đại đạt 166Nm ở dải tua máy 3.500 vòng/phút. |
|
Yên xe có tựa lưng cho cả người ngồi trước và sau tương tự xe hơi. Hai ghế bọc da thật, với những đường chỉ khâu tay kiểu kim cương nổi bật. Logo hãng được thêu trên tựa lưng sau. |
|
Hệ thống đèn pha dạng projector siêu sáng chiếm phần lớn diện tích mặt nạ. Bên trên là kính chắn gió cỡ lớn giúp người lái không bị mệt mỏi khi vận hành đường dài. |
|
Bảng điều khiển trung tâm tương tự trên xe hơi, với màn hình và các đồng hồ cỡ lớn hiển thị tua máy, vận tốc, lượng nhiên liệu và nhiệt độ máy. |
|
Hệ thống loa, nhiều nút bấm điều chỉnh. Người lái cũng có thể kết nối điện thoại thông minh với chiếc xe thông qua bluetooth để đàm thoại trong khi di chuyển. |
|
Loa được đặt bên hông người ngồi sau, đem lại hiệu ứng âm thanh vòm, thậm chí người lái có thể thưởng thức nhạc chất lượng cao trong khi di chuyển. Hệ thống loa này có tác dụng giảm nhiễu do gió ồn. |
|
Mức tiêu hao nhiên liệu của chiếc xe này khoảng 5,7 lít/100 km, tương đương một chiếc xe hơi nhỏ. Ba thùng đựng đồ bên hông và phía sau đủ chứa hành lý cho những chuyến đi dài. |
Theo Zing