Người dùng sẽ trả 3.000 đồng một ngày cho 4G là có thể truy cập Facebook không giới hạn dung lượng.
Khi công nghệ 4G phủ sóng rộng khắp toàn quốc, khách hàng có thêm lựa chọn đa dạng cho nhu cầu kết nối, giải trí và làm việc với dung lượng Internet tốc độ cao, chuyên biệt và không giới hạn.
Nhằm đáp ứng nhu cầu của "tín đồ" Facebook hay những người thích lướt mạng xã hội mọi lúc mọi nơi, Viettel đã tung ra gói cước mới dành cho ứng dụng Facebook và video trên YouTube, vốn ngốn nhiều dung lượng khi sử dụng.
|
Người dùng hào hứng với các gói Facebook và YouTube 4G của Viettel.
|
Theo đó người dùng có thể chọn 1 trong 3 gói 4G theo ngày, tuần và tháng là 4GFB1, 4GFB7, 4GFB30, tương ứng với mức cước 3.000 đồng, 15.000 đồng và 30.000 đồng. Khách hàng trả sau của Viettel được sử dụng Facebook không giới hạn khi đăng ký 3 gói cước này.
Các gói cước thiết kế theo hướng càng dùng càng rẻ. Ví dụ, khi đăng ký gói tháng 4GFB30 thì chi phí để sử dụng Facebook không giới hạn mỗi ngày chỉ là 1.000 đồng.
Tương tự, để xem những video từ vài phút hoặc vài giờ trên YouTube, khách hàng có thể chọn 3 gói 4G là 4GYT1, 4GYT7 và 4GYT30. Cụ thể, gói 4GYT1 có cước phí 10.000 một ngày, dung lượng 3GB, 30.000 đồng cho 9GB trong vòng 7 ngày và 100.000 đồng cho 30GB trong 30 ngày sử dụng YouTube. Mức dung lượng áp dụng cho các khách hàng đăng ký thuê bao trả trước. Còn thuê bao trả sau sẽ không giới hạn dung lượng.
Viettel cũng vừa ra mắt cổng thông tin giải trí tổng hợp 4GPlay với nhiều nội dung phong phú phục vụ nhu cầu giải trí như nghe nhạc chất lượng cao, xem phim trực tuyến 5DMax, xem truyền hình trực tuyến, xem các chương trình và video hài đặc sắc, tham gia mạng xã hội Myclip.
|
Giới trẻ thích thú với cổng thông tin giải trí tổng hợp 4GPlay vừa ra mắt của Viettel.
|
Ngay sau khi khai trương 4G trên phạm vi toàn quốc, bên cạnh những gói trả trước chuyên biệt, Viettel còn ra mắt hàng loạt tiện ích nhằm khai thác tối đa lợi thế về tốc độ của 4G. Nhà mạng này đang đóng vai trò tiên phong khi phủ sóng đến 95% dân số.
Các gói 4G chuyên biệt trên chính là bước đi tiếp theo trong chiến lược cá nhân hóa các sản phẩm và dịch vụ của Viettel, nhằm mang đến cho các khách hàng những lựa chọn thông minh, đa dạng và phù hợp với nhu cầu đặc thù.
Viettel hiện sở hữu 36.000 trạm phát sóng tại Việt Nam, đảm bảo mạng lưới 4G phủ sóng rộng khắp với chất lượng tốt cho khách hàng. Công nghệ 4G sẽ dần thay thế cho 3G, giúp tăng tốc độ băng thông nhanh hơn từ 7-10 lần, giảm giá cước từ 40-60%, đem đến nhiều ưu đãi và tiện ích cho người dùng.