Coolmate, thương hiệu thời trang nam cung cấp sản phẩm trực tiếp đến khách hàng qua kênh thương mại điện tử, vừa huy động được 2 triệu USD trong vòng gọi vốn Series A.

Vòng gọi vốn này do Access Ventures dẫn dắt cùng sự tham gia của các quỹ Do Ventures, CyberAgent Capital, và DSG Consumer Partners

Coolmate sẽ sử dụng nguồn vốn mới vào ba mục đích chính: nghiên cứu và mở rộng danh mục sản phẩm với những chất liệu mới nhằm nâng cao sự thoải mái khi sử dụng cho khách hàng; nâng cấp hệ thống vận hành để có thể đáp ứng khâu đóng gói và giao nhận ở quy mô lớn; nâng cao năng lực đội ngũ để đáp ứng tốc độ phát triển nhanh chóng của công ty.

Các dòng sản phẩm của Coolmate
Các dòng sản phẩm của Coolmate được thiết kế tối giản và hướng tới mang lại sự thoải mái cho người sử dụng. Nguồn: Coolmate.

Thành lập vào đầu năm 2019, Coolmate đi theo mô hình cung cấp sản phẩm trực tiếp đến khách hàng qua kênh thương mại điện tử (D2C E-commerce) nhằm cắt giảm chi phí phân phối trong bán lẻ truyền thống, mang đến tay người tiêu dùng sản phẩm may mặc 100% sản xuất tại Việt Nam với chất lượng cao và mức giá hợp lý. Sau 3 năm hoạt động, từ chỗ chỉ có hơn 2.000 đơn mỗi tháng, đến nay Coolmate xử lý hơn 10.000 đơn mỗi ngày, trong đó hơn 50% lượng đơn hàng đến từ khách hàng cũ. Với mức tăng trưởng doanh thu hơn ba lần mỗi năm, Coolmate đang trên đà đạt mốc doanh thu 19 triệu USD trong năm 2022.

Cách đây hai tháng, Coolmate cũng huy động được 1,1 triệu USD từ 2 nhà đầu tư cũ là VIC Partner và STIC Ventures; và từng chia sẻ về mục tiêu IPO vào năm 2025.

Nguồn:

Thông cáo báo chí