Tại lễ công bố nhà đầu tư của Chương trình truyền hình thực tế về khởi nghiệp Shark Tank tại TPHCM cuối tuần trước, có 2 “cá mập” mới đã lộ diện.
Hai "cá mập" là bà Đỗ Liên - nhà sáng lập Ứng dụng Bảo hiểm Công nghệ LIAN, và ông Phạm Văn Tam – Chủ tịch Tập đoàn Điện tử Asanzo Việt Nam.
Bắt đầu từ mùa 3, Chương trình chính thức khởi động chuỗi “Dự án Sứ mệnh”, huy động các nguồn lực xã hội để đem đến cơ hội tiếp cận tri thức công nghệ cho học sinh tiểu học và trung học ở vùng kinh tế khó khăn. Tại buổi công bố nhà đầu tư, Chương trình đã trao tặng 190 bộ máy tính cho các trường học vùng sâu, vùng xa.
Các nhà đầu tư và nhà sản xuất chương trình cho biết, trong mùa 3 này, họ mong muốn gặp được nhiều startup với hướng đi mới thay vì rập khuôn đàn anh đi trước.
Ngô Hà