Chính thức hoạt động từ tháng 7/2017, Brandless kinh doanh đủ loại mặt hàng “không có thương hiệu”, đồng giá 3USD/1 sản phẩm.

Hai nhà sáng lập Ido Leffler và Tina Sharkey cho biết, do không phải chịu “thuế thương hiệu”, sản phẩm của Brandless khá rẻ so với các thương hiệu khác. Các sản phẩm được đóng gói đơn giản như ở các cửa hàng tạp hóa thông thường và rao bán trên mạng.

Hai nhà sáng lập Brandless: Ido Leffler và Tina Sharkey (từ trái qua phải). Ảnh: Business Insider
Hai nhà sáng lập Brandless: Ido Leffler và Tina Sharkey (từ trái qua phải). Ảnh: Business Insider

Brandless chủ yếu nhắm tới đối tượng khách hàng là giới trẻ, nhờ kết hợp được tính tiện lợi khi mua sắm online với mức giá bình dân dễ chịu.

Leffler và Sharkey tin tưởng, phương thức kinh doanh sản phẩm đồng giá online sẽ đưa Brandless cạnh tranh, thậm chí vượt mặt những ông lớn bán lẻ thường xuyên điều chỉnh giá như Amazon hay Jet.com...

Crunchbase ghi nhận vốn đầu tư đổ vào Brandless đã đạt mức 50 triệu USD, chủ yếu từ các quỹ đầu tư mạo hiểm như Cowboy Ventures, Redpoint Ventures, và Google Ventures.