Vật thể có hình dáng thon dài giống như con rắn được phát hiện trong bức ảnh do tàu thăm dò sao Hỏa Curiosity Rover chụp lại.

vat-the-giong-con-ran-duoc-phat-hien-tren-sao-hoa

Vật thể có hình dáng thon dài giống con rắn được phát hiện trong bức ảnh do NASA công bố. Ảnh: SecureTeam10.

Tàu thăm dò sao Hỏa Curiosity Rover chụp được vật thể bí ẩn có hình dạng giống con rắn trên hành tinh Đỏ, Mirror hôm nay đưa tin.

Khi phóng to bức ảnh do NASA công bố, nhiều người phát hiện vật thể khác thường nằm giữa phiến đá trên bề mặt sao Hỏa. Nó thon dài như một con rắn và nếu nhìn gần hơn có thể thấy bộ phận giống đầu con vật.

"Vật thể không giống như chỉ là vết nứt trên đá. Bạn có thể thấy rõ là nó có bóng", SecureTeam, một người dùng Youtube, cho biết.

vat-the-giong-con-ran-duoc-phat-hien-tren-sao-hoa-1

Một số người xem cho rằng sinh vật này có xúc tu và mắt. Ảnh: SecureTeam10.

Nhiều người cho rằng sinh vật này có thể là một người ngoài hành tinh và chỉ ra vật giống như xúc tu của nó. "Nếu bạn nhìn khoảng giữa khe hở mà vật thể giống con rắn lùi vào, bạn sẽ thấy có một con rắn khác hoặc một sinh vật ngoài hành tinh với xúc tu và một con mắt đang nhìn chúng ta. Đó có thể là những xúc tungười ngoài hành tinh dùng đểhấp thụ tia cực tím từ Mặt Trời hoặc để săn mồi", một người xem bình luận.

Kể từ khi tàu thăm dò Curiosity Rover được phóng lên sao Hỏa vào năm 2012, những người tìm kiếm vật thể lạ trong vũ trụ nhiều lần tuyên bố phát hiện các sinh vật kỳ lạ trên hành tinh này. Đầu năm nay, một người dùng YouTube khác cũng tìm thấy vật trông giống một con khỉ đột trên sao Hỏa.

Tuy nhiên, các chuyên gia cho rằng đây có thể chỉ là ảo giác do mắt người tạo ra, khi chúng ta có xu hướng liên tưởng đến những hình ảnh quen thuộc khi nhìn một vật thể lạ lẫm nào đó.