Theo đó, nghĩa trang này được các nhà khảo cổ học tìm thấy tại khu rừng rậm gần thủ đô Kigali của nước Rwanda, Trung Phi.

Tại đây, 40 ngôi mộ tập thể đã được tìm thấy với khoảng 200 thi thể được chôn cất khoảng 500 năm về trước. Đó là thi thể của những người cao lớn, chừng hơn 2 mét, đầu to một cách mất cân đối, không có mồm, mắt và mũi. Tất cả chúng đều được bảo quản tốt.

Các nhà khảo cổ học cho rằng, đây là bộ xương của những người ngoài hành tinh. Họ đã hạ cánh xuống Trái đất và rất có thể đã bị nhiễm một số loại virus trên hành tinh của chúng ta mà không thể miễn dịch được.

Họ bỏ mạng và được chôn cất tại đây. Tuy nhiên, các nhà khoa học lại không tìm được dấu vết cuộc đổ bộ của tàu vũ trụ hoặc các mảnh vỡ của nó xung quanh khu vực này. Tất cả những giả thiết này đều chưa có căn cứ.

Lúc đầu khi mới phát hiện, nhiều nhà khoa học cho rằng họ là một giống người cổ nhưng các tìm kiếm, nghiên cứu tiếp theo cho thấy không hề có bất cứ dấu vết nào chứng tỏ khu vực tìm thấy bộ xương kỳ lạ từng là nơi cư trú của con người.

Kinh hãi phát hiện nghĩa trang người ngoài hành tinh ở châu Phi

Những “người khổng lồ” và “người lùn tịt” cũng có thể là một nhánh của loài người như chúng ta.

Đây không phải là lần đầu tiên người ta tìm thấy những ngôi mộ lạ. Cách đây không lâu, một khu mộ cổ ở Ai Cập chứa một xác ướp dài tới 2,5m đã được tìm thấy.

Hộp sọ hoàn toàn không có mũi, tai và miệng rất rộng nhưng lại không có lưỡi. Theo nhà khảo cổ học Gaston de Villars, niên đại của xác ướp này có thể vào khoảng 4.000 năm.

Điều đặc biệt, những vật tùy táng theo bộ xương này không phải tất đều thuộc nền văn hóa Ai Cập hoặc nền văn hóa nào đó trên Trái đất.

Các nhà khảo cổ tìm thấy những chiếc đĩa bóng ghi những dòng chữ lạ, những bộ quần áo làm bằng kim loại, máy móc lạ, những viên đá khắc hình sao, hành tinh, đôi giày có chất liệu giống như nhựa.

Trước đó, một thi hài của “người ngoài hành tinh” khác được một người dân tộc thiểu số Thổ Nhĩ Kỳ tìm ra. Xác ướp từ kỷ băng hà vẫn còn để trong quan tài làm bằng vật liệu giống như thủy tinh. Chiều cao của người đàn ông đó - tạm gọi như vậy - không quá 1,2 mét, da xanh nhạt và hai bên vai nhú ra hai cánh nhỏ, trong suốt.

Theo các nhà nghiên cứu, hình dạng của thi hài, mặc dù không bình thường, vẫn giống người hơn là một loài vật. Mũi, môi, tay, chân, móng tay… tương tự như người. Chỉ có cặp mắt thì to hơn mắt người đến 3 lần và không có màu, trông tựa như mắt rắn.

Vẫn còn rất nhiều tranh cãi xung quanh giả thuyết về những bộ xương, xác ướpbí ẩnđược tìm thấy. Giả thuyết về người ngoài hành tinh chỉ là một trong số đó.

Theo một số nhà nghiên cứu, còn một giả thuyết cho rằng những “người khổng lồ” và “người lùn tịt” cũng có thể là một nhánh của loài người như chúng ta, từng cùng chung sống nhưng vì những lý do nào đó học đã bị diệt chủng.