Chiếc Exciter 135 phiên bản côn tự động được người chơi xe tại Nghệ An lắp thêm nhiều phụ kiện lấy từ các mẫu xe phân khối lớn.
|
Không chỉ những chiếc Exciter phiên bản côn tay, mà bản côn tự động cũng được nhiều người chơi xe tại Việt Nam yêu thích. Chủ nhân của chiếc Exciter 135 này đã lắp thêm nhiều đồ chơi cho xe, nhưng vẫn giữ dàn vỏ nguyên gốc.
|
|
Theo chia sẻ của anh Thanh Tuấn, chủ xe, Exciter 135 đời 2010 có thiết kế đẹp và gọn gàng, do đó anh chỉ sơn lại tem đấu cho dàn vỏ chứ không thay đổi hình dáng. Các món đồ chơi khác lắp thêm cho xe đều được lấy từ phụ kiện của xe phân khối lớn.
|
|
Mặt nạ trước được gắn thêm đèn LED. Để hoàn thành bản độ này, anh Thanh Tuấn đã phải mất đến một tháng thực hiện. Anh cũng cho biết thêm, toàn bộ đồ chơi đều là hàng chính hãng, do anh tự mua đồ, với tổng chi phí độ 62,5 triệu đồng. |
|
Cặp giảm xóc trước được thay thế bằng giảm xóc hành trình ngược, tháo từ một chiếc xe phân khối lớn. Trong khi đó, vành xe được lấy từ những chiếc Kawasaki Z300. Cặp đĩa phanh trước cũng lấy từ xe phân khối lớn, trong khi cùm phanh được lấy từ dòng Honda CBR1000RR nhưng tiện lô gô Brembo. |
|
Chủ xe cũng gắn thêm một số chống đổ cho xe, chân chống thay thế mới. |
|
Lốc máy, dè chắn bùn và một số bộ phận trên xe được hoàn thiện với kiểu vân sợi carbon khác bắt mắt. Gác chân của chiếc Kawasaki Z1000. |
|
Chiếc Exciter 135 này sử dụng pô của AkrapovicR6 đầu carbon, cổ bầu hơi giúp xe không bị hụt hơi, cho âm thanh trầm ấm hơn. |
|
Tay phanh Brembo chính hãng. Ngoài ra, trên xe còn được gắn nhiều ốc titan. |
|
Bình dầu phuộc sau của Racing Boy. Chiếc xe này còn được gắn đồng hồ LED. |
|
Ban đầu chủ xe muốn lắp bộ lốp 120 cho bánh trước nhưng to và nặng tay lái nên chuyển về lốp 100/70/17, lốp sau 180/55/17 . |
|
Ngoài việc gắn thêm các đồ chơi, chủ xe vẫn giữ nguyên động cơ 135 phân khối nguyên gốc của chiếc xe. Chủ xe cho biết, chiếc xe vẫn vận hành rất mượt và bốc dù nhìn thân hình to hơn bình thường. |
Theo Zing