Sứa bất tử không bao giờ chết vì già, chó đực cũng biết ga lăng với con cái hay tình yêu giúp con người yêu đời và kiên nhẫn hơn… là những kiến thức mà bạn có thể chưa biết có trong chùm ảnh “độc, lạ” hôm nay.

Cách tỏ ra ga lăng của chó đực là giả vờ thua con cái trong các cuộc vui đùa.

Các nhà khoa học đã chứng minh được rằng, khi yêu, não bộ của con người sản xuất ra rất nhiều dopamine – một chất kích thích giúp những người đang yêu trở nên lạc quan, yêu đời và tăng tính kiên nhẫn.

Ích lợi cực kỳ to lớn của loài sóc đối với đời sống của con người.

Loài mèo thường ngủ tới hơn 2/3 thời gian trong ngày. Tuy nhiên, việc ngủ nhiều lại giúp mèo tạo ra hoóc-môn tăng trưởng, giúp chúng lớn nhanh hơn.

Chu kỳ quỹ đạo vòng quanh Mặt Trời của sao Thiên Vương.

Màu sắc của cá vàng cũng bị phụ thuộc vào cường độ và thời gian có ánh sáng.

Loài sứa bất tử có khả năng quay ngược vòng đời từ lúc trưởng thành về thời gian chưa phát triển thành thục giới tính. Điều này được thực hiện thông qua một quá trình phát triển tế bào, mà được gọi là “sự chuyển dịch tế bào”, theo đó một dạng tế bào này có thể chuyển đổi thành dạng tế bào khác. Trong quá trình này giống sứa của loài sứa bất tử sẽ được chuyển hóa thành các Polip trong nhóm Polip mới. Trên lý thuyết, quá trình này là vô tận, nên chúng dường như là bất tử.