Đàn ông cao 1,75 m có đời sống tình dục chất lượng cao hơn so với người khác.

dan-ong-cao-bao-nhieu-co-phong-do-sex-tot-nhat

Ảnh minh họa: Manshealth.

Theo Health Sina, hầu hết phụ nữ khi chọn chồng luôn đặt tiêu chí chiều cao của người đàn ông lên vị trí quan trọng. Một nghiên cứu đăng trên Tạp chí y học giới tínhgần đây cho thấy có một mối liên hệ mạnh mẽ giữa chiều cao và khả năng tình dục của cánh mày râu. Các nhà khoa học kết luận: Đàn ông cao 1,75 m được hưởng đời sống tình dục chất lượng cao và số lần "yêu"nhiều hơn so với mặt bằng chung.

Học giả Debrecen đến từ Trường Đại học Y tế Công cộng Hungary đã nghiên cứu trên 531 người đàn ông ở độ tuổi từ 20 đến 54 để tìm hiểu mối liên hệ giữa đời sống tình dục và các chỉ số thể chất của họ. Kết quả ghi nhận nam giới sở hữu chiều cao vừa phải, khoảng 1,75 m, có chất lượng đời sống tình dục cao hơn và mãnh liệt hơn. Trongđó,độ tuổi hoạt động tình dục năng động nhất là từ 26 đến35, hầu hết những người này thường xuyên tập thể dục và có chế độ ăn uống lành mạnh.

Lý giải về phát hiện trên, các nhà nghiên cứu cho rằng có thể đặc điểm về chiều cao liên quan đến hàm lượng nội tiết tố nam giới. Ngoài ra còn chịu ảnh hưởng bởi các yếu tố xã hội. Đàn ôngcó chiều cao "hợp chuẩn" được ưu ái hơn, ngược lại nếu họ quá cao hoặc quá lùn sẽ bị đối tác tình dục đánh thấp và ảnh hưởng đến khoái cảmtình dục.

Dù vậy, các nhà nghiên cứu lưu ý đến phái đẹp rằng: Chiều cao không phải là yếu tố quyết định khả năng "yêu" của đàn ông mà việc tập thể dục, dinh dưỡng, tình trạng sức khỏe, yếu tố di truyền và tâm lý mới trực tiếp ảnh hưởng đến đời sống tình dục. Do đó các bà vợ có chồng thấp lùn không nên quá lo lắng.