Chất lượng dịch vụ kém, liên tục hoãn hủy chuyến... là những lý do khiến 10 hãng hàng không dưới đây lọt TOP các hãng hàng không tồi tệ nhất thế giới 2017.

Hãng hàng không quốc gia Bungaria Air được thành lập năm 2002. Hãng hàng không này bị đánh giá là một trong những hãng hàng không tồi tệ nhất thế giới năm 2017. Ảnh: Supernovabrand.

Hãng hàng không quốc gia Trung Quốc China Airlines với 8 chuyến bay mất tích cùng hơn 750 hành khách thiệt mạng. Ảnh: Theculturetrip.

Ryanair - hãng hàng không giá rẻ của Ireland cũng nằm trong danh sách 10 hãng hàng không tồi tệ nhất thế giới 2017 khi liên tục hoãn và hủy các chuyến bay. Ảnh: Tripadvisor.

Hãng hàng không giá rẻ SmartWings của Cộng hòa Séc cũng liên tục nhận được những phản hồi không mấy tích cực của hành khách về việc đồ ăn trên chuyến bay không đủ hay liên tục hủy chuyến bay không báo trước. Ảnh: Theculturetrip.

TunisAir - hãng hàng không quốc gia của Tunisia bị than phiền bởi chất lượng dịch vụ nghèo nàn. Ảnh: Tripadvisor.

Trong khi đó, hãng hàng không Anh giá rẻ Easyjet cũng nằm trong danh sách này khi liên tục hoãn, hủy chuyến bay và các nhân viên mặt đất không hỗ trợ hành khách nhiệt tình. Ảnh: Theculturetrip.

American Airlines - hãng hàng không quốc gia Mỹ cũng bị xướng tên trong danh sách những hãng hàng không tồi tệ nhất thế giới 2017. Ảnh: Theculturetrip).

Máy bay cũ gây nhiều tiếng ồn, nhân viên không thân thiện và thường xuyên hoãn hủy chuyến là những lý do khiến hãng hàng không quốc gia Cuba là Cubana Airlines không được đánh giá tốt trong năm 2017. Ảnh: Airlines-inform.

LionAir - hãng hàng không giá rẻ lớn thứ 2 ở Đông Nam Á - liên tục bị đánh giá chất lượng và dịch vụ kém. Ảnh: Theculturetrip).
Hãng hàng không giá rẻ của Mỹ Frontier Airlines cũng nằm trong danh sách "đen" khi tỷ lệ chuyến bay bay đúng kế hoạch chỉ đạt 72% trong các tháng hè năm 2014, 2015 và 2016. (Ảnh Westfargopioneer).