Samsung tiếp tục tung bản vá lỗi "khẩn cấp" liên quan đến khắc phục Wi-Fi của Galaxy S8 và S8 Plus.
Sau bản cập nhật phần mềm cho bộ đôi Galaxy S8 và S8
Plus vào ngày 21/4 vừa qua cho lỗi màn hình nhuốm đỏ, Samsung tiếp tục tung bản
vá lỗi tiếp theo cho sự cố liên quan đến Wi-Fi.
>> Xem thêm: Samsung
sẽ tung phần mềm khắc phục sự cố màn hình Galaxy S8/S8 Plus nhuốm đỏ
Nguồn tin cho biết, nhiều người dùng Galaxy S8 tại Mỹ
và Canada
gặp lỗi hiển thị thông báo “DQA keeps stopping” cứ mỗi phút một lần. Trong đó,
DQA (Data Quality Assessment) là một giao thức điều khiển các kết nối Wi-Fi của
thiết bị.
>> Xem thêm:Xiaomi Redmi 4X ra mắt thị trường Việt với giá 3,99 triệu đồng
Lỗi này có thể khắc phục tạm
thời bằng cách Force Close ứng dụng DQA hoặc vô hiệu hóa Wi-Fi nhưng đều không
phải giải pháp lâu dài. Chính vì thế, Samsung đã nhanh chóng tung ra bản cập nhật
trên Galaxy Apps bắt đầu từ ngày 24/4.
Bản cập nhật phần mềm mới được dán nhãn “khẩn cấp”, và
có dung lượng nhỏ, dưới 1 MB.
Cũng lưu ý rằng sự cố lỗi này dường như chỉ ảnh hưởng
đến điện thoại Galaxy S8 và S8 Plus ở Mỹ và Canada.
TM (Theo Phonearena)