Samsung tiếp tục tung bản vá lỗi "khẩn cấp" liên quan đến khắc phục Wi-Fi của Galaxy S8 và S8 Plus.

Sau bản cập nhật phần mềm cho bộ đôi Galaxy S8 và S8 Plus vào ngày 21/4 vừa qua cho lỗi màn hình nhuốm đỏ, Samsung tiếp tục tung bản vá lỗi tiếp theo cho sự cố liên quan đến Wi-Fi.

Samsung tung bản cập nhật khẩn cấp cho Galaxy S8 và S8 Plus
Samsung tung bản cập nhật khẩn cấp cho Galaxy S8 và S8 Plus

>> Xem thêm: Samsung sẽ tung phần mềm khắc phục sự cố màn hình Galaxy S8/S8 Plus nhuốm đỏ

Nguồn tin cho biết, nhiều người dùng Galaxy S8 tại Mỹ và Canada gặp lỗi hiển thị thông báo “DQA keeps stopping” cứ mỗi phút một lần. Trong đó, DQA (Data Quality Assessment) là một giao thức điều khiển các kết nối Wi-Fi của thiết bị.

>> Xem thêm:Xiaomi Redmi 4X ra mắt thị trường Việt với giá 3,99 triệu đồng

Lỗi này có thể khắc phục tạm thời bằng cách Force Close ứng dụng DQA hoặc vô hiệu hóa Wi-Fi nhưng đều không phải giải pháp lâu dài. Chính vì thế, Samsung đã nhanh chóng tung ra bản cập nhật trên Galaxy Apps bắt đầu từ ngày 24/4.

Bản cập nhật phần mềm mới được dán nhãn “khẩn cấp”, và có dung lượng nhỏ, dưới 1 MB.

Cũng lưu ý rằng sự cố lỗi này dường như chỉ ảnh hưởng đến điện thoại Galaxy S8 và S8 Plus ở Mỹ và Canada.