Ông chủ Facebook thường được biết đến với hình ảnh mặc áo phông chỉ một kiểu, một màu, trong hầu hết các sự kiện. Tuy nhiên vài năm gần đây, Mark Zuckerberg đã thay đổi hình ảnh của mình, đặc biệt trên Facebook hay các phương tiện truyền thông luôn xuất hiện rất hoàn hảo.
|
Hình ảnh Mark Zuckerberg chăm con.
|
Để làm được điều này, Mark có cả nhóm trợ lý giúp ông soạn, chỉnh sửa các bài diễn văn và cả những post xuất hiện trên Facebook. Đội có ít nhất 12 người đảm nhiệm kiểm duyệt, xoá các bình luận mang tính xúc phạm, bôi xấu hay spam trang cá nhân của riêng ông.
Facebook cũng có nhiều nhiếp ảnh gia chuyên nghiệp, sẽ theo chân Mark Zuckerberg để ghi lại các khoảnh khắc quan trọng. Tấm hình ông chạy bộ ở Bắc Kinh (Trung Quốc) hay khi ông đọc sách cho con gái, tất cả đều xuất hiện thông qua những tay máy chuyên nghiệp.
Theo Bloomberg, Mark Zuckerberg làm những điều này vì hình ảnh của ông gắn liền với hình ảnh của Facebook. Việc CEO công ty xuất hiện hoàn hảo trên các phương tiện truyền thông cũng như Facebook cá nhân khiến người dùng có cái nhìn tích cực hơn, đẹp hơn về mạng xã hội này.
Không nhiều nhà lãnh đạo công nghệ thường xuyên chia sẻ hình ảnh cá nhân như Mark Zuckerberg. Tuy nhiên, một phân tích chỉ ra rằng càng nhiều thông tin trên trang của ông được quan tâm, thì lượng người dùng Facebook cũng tăng theo.