McLaren 570S Spider có thể chạy nước rút từ 0 đến 100 km/h chỉ trong 3,2 giây, và đạt tốc độ tối đa 328 km/h.
McLaren 570S Spider cuối cùng đã chính thức ra mắt. Để cung cấp cho người lái “thêm hứng thú với lái xe ngoài trời”, McLaren đã điều chỉnh công nghệ mui cứng hardtop có thể thu vào được sử dụng trong các mô hình Super Series - các phiên bản Spider của 650S và 675LT. Do đó, mái composite hai mảnh và trọng lượng nhẹ chỉ mất 15 giây để mở hoặc đóng khi ở tốc độ lên đến 40 km/h.
>> Xem thêm: Siêu xe mới tậu của cặp đôi Thu
Trang - Tiến Luật có gì đặc biệt?
Ngoài ra, để đảm bảo “gió không làm hỏng kiểu tóc của bạn”, McLaren 570S Spider đi kèm với một bộ kính chắn gió bằng điện. Những người quan sát tỉ mỉ sẽ chú ý tới cánh gió phía sau của Spider mở rộng cao hơn 12 mm so với chiếc Coupe. Đây là một thiết kế cần thiết để bù lại sự thay đổi khí động học trong hình dáng cơ thể của xe.
McLaren cho biết, độ cứng thiết kế khung của 570S Spider không đổi so với bản 570S Coupe. Sức mạnh vẫn được cung cấp bởi động cơ twin-turbo V8 3.8L cho công suất 570 mã lực và mô-men xoắn 600 Nm, kết hợp với hộp số 7 cấp. Nhờ đó, xe có thể chạy nước rút từ 0 đến 100 km/h chỉ trong 3,2 giây, và đạt tốc độ tối đa 328 km/h. Thời gian này vẫn giữ nguyên so với bản 570S Coupe, mặc dù trọng lượng của Spider tăng 46 kg so với người anh em của nó.
Giống như các mô hình McLaren khác, có rất nhiều tuỳ chọn tùy chỉnh có sẵn cho người mua. Ba màu sắc bên ngoài mới gồm Curacao Blue, Vega Blue và Sicilian Yellow đã được thêm vào bảng màu dòng Sports Series hiện có, đưa tổng cộng tùy chọn màu sắc lên đến 20 màu.
Một thiết kế bánh xe hợp kim 10 chấu mới với kích thước phía trước 19 inch, phía sau 20 inch là một tùy chọn cho phiên bản McLaren 570S Spider mới.
TM (Theo Paultan)