Chỉ ít ngày sau khi lộ hình ảnh rò rỉ trên các trang mạng xã hội, Chevrolet Spark 2017 đã chính thức được công bố giá bán tại thị trường Việt Nam: Spark Duo 299 triệu đồng, Spark LS 359 triệu đồng và Spark LT 389 triệu đồng.
Spark 2017 thực chất chỉ là bản nâng cấp nhẹcủa Spark thế hệ thứ 3 (tên mã M300), từng được bán ở thị trường Mexico cách đây vài tháng dưới tên gọi "Chevrolet Beat 2018". Do đó, nền tảng khung gầm của Spark 2017 vẫn không có nhiều cải tiến khác biệt. Xe chỉ được điều chỉnh lại ngoại hình cho có nét giống với Spark thế hệ thứ 4 hoàn toàn mới (tên mã M400) ở Mỹ, cùng một vài sự bổ sung trong nội thất.
Kiểu dáng của phần lưới tản nhiệt, đèn pha hay đèn sương mù đã được cập nhật lại cho thêm phần thời thượng, dễ khiến người tiêu dùng thông thường nhầm tưởng rằng đây là Spark thế hệ mới, chỉ khi nhìn kỹ mới thấy chúng không hoàn toàn giống 100%. Phía sau xe cũng vậy, vị trí gắn biển số chuyển dịch lại, kính cửa sổ thay đổingắn hơn chút, kiểu dáng đèn hậu hiện đại hơn và bổ sung đèn phản quang.
Tuy vẫn sử dụng nền tảng khung gầm giống phiên bản cũ, nhưng những thay đổi về ngoại hình của Spark 2017/Beat 2018 dẫn đến kích thước cũng khác. Xe có chiều dài tổng thể 3.635 mm, rộng 1.597 mm, cao 1.522 mm và chiều dài cơ sở 2.375 mm, đồng nghĩa với ngắn hơn 40mm, hẹp hơn 1mm và thấp hơn 27mm so với phiên bản cũ. Chiều dài cơ sở thì đương nhiên được giữ nguyên.Nhìn chung, xevẫn chưa đạt đến độ thon gọn và thể thao như Spark thế hệ 4 M400 thực thụ.
Chỉ bản cấu hình LT cao cấp nhất mới được bổ sung hệ thống thông tin giải trí MyLink thế hệ II với màn hình cảm ứng 7-inch và vô-lăng tích hợp nút đàm thoại rành tay, điều chỉnh âm thanh, cùng chìa khóa thông minh, hệ thống chống bó cứng phanh ABS và chức năng khóa cửa trung tâm (cũng có trên cấu hình LS).
Ở các bản còn lại, hệ thống thông tin giải trí chỉ gồm 4 loa, Radio AM/FM và kết nối USB/AUX. Hệ thống an toàn tiêu chuẩn gồm phanh đĩa 2 bánh trước, phanh tang trống bánh sau và 2 túi khí.
Thay đổi rất đáng chú ýtrong cơ cấu sản phẩm Spark 2017 ở Việt Nam là toàn bộ các phiên bản đều chỉ trang bị hộp số sàn 5 cấp. Động cơ của xe vẫn như cũ là máy xăng 1.2L, sản sinh công suất cực đại 80 mã lực tại 6.400 vòng/phút, mô-men xoắn tối đa 108 Nm ở 4.800 vòng/phút. Tất cả đều tương đồng với thông số chiếc Beat 2018 ở Mexico.
Như vậy, những ai đang mong chờ sự xuất hiện của Chevrolet Spark thế hệ thứ 4 hoàn toàn mới thực thụ tại Việt Nam, sẽ phải tiếp tục chờ đợi thêm nữa.