Ngày 31/8, Công ty cổ phần NextPay công bố đầu tư 11 tỷ đồng vào CNV Loyalty với sản phẩm nền tảng tạo ứng dụng chăm sóc khách hàng cho doanh nghiệp - Loyalty App.
Ứng dụng (mobile app) này có thể thay thế các hình thức truyền thống như thẻ cứng, thẻ giấy, thẻ áo hay các phần mềm offline đơn giản. Nó giúp quản lý dữ liệu khách hàng, nắm bắt hành vi mua hàng, tâm lý khách hàng và từ đó thực hiện các chiến dịch marketing 0đ trên từng nhóm khách hàng thông qua việc đẩy thông báo (push notification).
CNV Loyalty Platform ra đời từ năm 2017 và đang phục vụ khoảng 200 doanh nghiệp.
Anh Nguyễn Tuấn Phú – Founder & CEO CNV Loyalty chia sẻ trong thông cáo báo chí: “Với mức chi phí từ 50 - 150 triệu đồng, thấp hơn nhiều lần so với tự xây dựng hệ thống chăm sóc khách hàng theo cách truyền thống, doanh nghiệp sẽ có được ứng dụng chăm sóc khách hàng với thương hiệu riêng để tương tác trực tiếp với khách hàng. Ưu điểm của công nghệ này là có thể tiếp cận khách hàng với chi phí thấp hơn so với email, tin nhắn. Đặc biệt, tỷ lệ tiếp cận chính xác khách hàng lên đến 95%.”
Trải qua 2 tháng thẩm định, CNV Loyalty đã nhận được nhận khoản đầu tư trị giá 11 tỷ đồng từ NextPay, thuộc quỹ đầu tư Next100 của Shark Nguyễn Hoà Bình và được đánh giá có tiềm năng lớn trong việc kết hợp với hệ sinh thái của NextPay.
Ông Nguyễn Hữu Tuất – CEO của NextPay - nhận định: “Chúng ta đang sống trong nền kinh tế số mà hình thái phổ biến chính là nền kinh tế ứng dụng (app economy). Một ngày nào đó, nếu thương hiệu của một doanh nghiệp không xuất hiện trên điện thoại của khách hàng, có nghĩa là thương hiệu đó không còn tồn tại nữa. CNV Loyalty chính là giải pháp giúp các thương hiệu luôn hiện diện một cách trực tiếp, tương tác một cách trực tiếp, thấu hiểu khách hàng của mình."
Với khoản đầu tư này, CNV Loyalty dự kiến sẽ đầu tư sâu hơn về công nghệ và sản phẩm để mang lại thêm nhiều tiện ích cho doanh nghiệp.
Bích Ngọc