Hãng âm thanh nổi tiếng đến từ Đan Mạch, Bang & Olufsen ra mắt thị trường Việt Nam loạt sản phẩm nghe nhìn 2016, trong đó nổi bật là bộ loa BeoLab 90 giá hơn 2 tỷ đồng.

Loa đa hướng giá hơn 2 tỷ đồng

BeoLab 90 là dòng loa được sản xuất giới hạn nhân kỷ niệm 90 năm thành lập hãng.

Loa đa hướng giá hơn 2 tỷ đồng

Loa có thiết kế 360 độ, khi nhìn từ các hướng thiết kế vẫn giống nhau và âm thanh phát ra trải rộng trên toàn bộ loa.

Loa đa hướng giá hơn 2 tỷ đồng

BeoLab 90 được trang bị công nghệ Active Room Compensation, có thể tính toán được vị trí giữa người nghe với các đồ vật trong phòng để phát ra âm thanh chính xác nhất. Bên cạnh đó, tính năng Beam Witch Control cho phép thay đổi độ rộng âm thanh phù hợp với các tình huống nghe khác nhau.

Loa đa hướng giá hơn 2 tỷ đồng

Bang & Olufsen cũng mang đến các mẫu TV cao cấp với giá bán lên đến 900 triệu đồng.

Loa đa hướng giá hơn 2 tỷ đồng

Trong đó, mẫu BeoVision 11 là 365 triệu đồng.

Loa đa hướng giá hơn 2 tỷ đồng

Điểm chung của các mẫu TV là thiết kế hình vuông với màn hình được đặt trong khung kim loại mỏng.

Loa đa hướng giá hơn 2 tỷ đồng

Các mẫu loa trong bộ sưu tập 2016 cũng có giá trên 70 triệu đồng một bộ.

Loa đa hướng giá hơn 2 tỷ đồng

Bên cạnh hệ thống âm thanh cao cấp, hãng cũng giới thiệu các dòng sản phẩm di động với thương hiệu B&O Play.

Loa đa hướng giá hơn 2 tỷ đồng

Như tai nghe BeoPlay với thiết kế đẹp chất lượng âm thanh ấn tượng cùng mức giá trên 10 triệu đồng.

Loa đa hướng giá hơn 2 tỷ đồng

Các mẫu tai nghe "in-ear" có giá trên 6 triệu đồng.