Phát biểu trong cuộc họp báo ông Sei Kudo – Tổng Giám đốc của Fujitsu - chia sẻ tinh thần Takumi (nghệ nhân) là giá trị cốt lõi của các sản phẩm của Fujitsu, hướng đến người sử dụng sản phẩm của mình được chăm sóc tận tuỵ như những người nghệ nhân trau chuốt đứa con tinh thần của mình. Ông Dũng - Giám đốc bán hàng của Fujitsu - cũng nhấn mạnh vào chế độ hậu mãi của các sản phẩm Fujitsu sau khi đến tay người sử dụng là yếu tố cạnh tranh với các sản phẩm của các hãng khác trong cùng phân khúc.
Hình ảnh tại cuộc họp báo giới thiệu “Chiến lược kinh doanh và phát triển của Fujitsu tại thị trường Việt Nam năm 2017”. Cũng trong sự kiện này, Fujitsu Việt Nam đã công bố một danh mục toàn diện các giải pháp và sản phẩm phong phú, đa dạng, phục vụ được mọi nhu cầu của cá nhân và doanh nghiệp, bao gồm từ các sản phẩm máy tính để bàn, máy tính xách tay, máy in, máy scan cho đến máy chủ và thiết bị lưu trữ. Ngoài ra, Fujitsu Việt Nam còn hướng đến cung cấp các giải pháp công nghệ thông tin về an toàn bảo mật, y tế, môi trường, giao thông thông minh của Fujitsu dành cho khối chính phủ, ngân hàng, các doanh nghiệp và người tiêu dùng Việt Nam.
Fujitsu Việt Nam sẽ dần dần xây dựng được một vị thế vững vàng, trở thành một nhà cung cấp giải pháp công nghệ thông tin đáng tin cậy và đạt được những thành công rực rỡ tại thị trường Việt Nam trong thời gian sắp tới.
Để dần dần xây dựng được một vị thế vững vàng, trở thành một nhà cung cấp
giải pháp công nghệ thông tin đáng tin cậy và đạt được những thành công
rực rỡ tại thị trường Việt Nam trong thời gian sắp tới, Fujitsu Việt Nam đã lựa chọn một đội ngũ nhân viên có nhiều kinh nghiệm và hiểu biết về thị trường để đảm nhiệm từng mảng khách hàng riêng biệt, hợp tác chặt chẽ với các đối tác kinh doanh, đối tác bán lẻ trên toàn quốc, tổ chức nhiều hoạt động tiếp thị, khuyến mãi, giới thiệu sản phẩm với quy mô lớn...