Trước đây, kiểu dáng của bóng đèn Rạng Đông còn thô kệch nhưng đến năm 2015, chúng tôi đầu tư vào thiết kế kiểu dáng, hiện đã có một số sản phẩm mẫu mã đa dạng, đẹp hơn, vào được các thị trường khó tính như Nhật Bản, Ai Cập...
Chúng tôi cũng đang đầu tư vào đổi mới sáng tạo, tích hợp giữa đèn chiếu sáng và đèn trang trí, mang phong cách deco. Về phích nước Rạng Đông, nhận thấy cần phát triển dòng cấp cao nên năm nay chúng tôi đầu tư đổi mới mẫu mã, nhưng lại gặp không ít khó khăn do ngành công nghiệp hỗ trợ của Việt Nam chưa đáp ứng được nhu cầu thiết kế.
Ví dụ, người thiết kế tạo ra một mẫu sản phẩm mới thì khi đi in lại chưa có vật liệu, chất liệu in và công nghệ lắp ráp hoàn chỉnh để cho ra sản phẩm hoàn hảo.
Ở một số nước, ngành thiết kế công nghiệp phát triển kéo theo công nghiệp hỗ trợ phát triển, trong đó có 4 yếu tố quyết định phần thẩm mỹ của sản phẩm, gồm kiểu dáng, vật liệu, màu sắc và đồ họa (tem, dấu in, nhãn dán, bao bì …).
Trong khi đó, vật liệu ở Việt Nam gần như chưa đáp ứng được yêu cầu ban đầu. Chúng tôi nếu có nhu cầu lại phải sang Nhật Bản mua vật liệu, làm khuôn, rất tốn kém và mất thời gian. Vì vậy, cần thúc đẩy hơn nữa công nghiệp hỗ trợ để tác động trở lại với ngành thiết kế công nghiệp.