Ngày 10/3, tại TPHCM, Công ty TNHH Thiết bị - Hệ thống L.P.G đã tổ chức lễ ký kết hợp đồng với các nhà cung cấp cho dự án Nhà máy sản xuất Oxy già – Khí Hydro, do Công ty TNHH Hóa chất Khí đốt công nghiệp làm chủ đầu tư.

Đây là dự án có quy mô lớn với 32.000 m2, giá trị đầu tư là 250 tỷ đồng, dự kiến sẽ cung cấp Oxy già cho thị trường Việt Nam với sản lượng 50.000 tấn/năm. Ngoài ra, dự án còn cung cấp khí thiên nhiên nén (CNG), khí hydro, đồng thời sản xuất và chế tạo các sản phẩm cơ khí chính xác, phục vụ các ngành công nghiệp trọng điểm.

Tại buổi lễ, L.P.G đã ký hợp đồng nguyên tắc với các nhà cung cấp nguyên vật liệu và dịch vụ phục vụ xây dựng các công trình của dự án. Trong đó, đối với hạng mục “Cung cấp dịch vụ Đo lường, đánh giá sự phù hợp công trình”, L.P.G đã ký kết hợp đồng nguyên tắc với Trung tâm Kỹ thuật Tiêu chuẩn Đo lường Chất lượng 3 (QUATEST 3).

QUATEST 3 sẽ là đơn vị tổ chức thực hiện việc kiểm tra, kiểm định, giám định, chứng nhận, đánh giá, thử nghiệm, hiệu chuẩn cho các sản phẩm, hàng hóa và phương tiện đo cho dự án Nhà máy sản xuất Oxy già – Khí Hydro.

Ông Lâm Văn Thanh, Giám đốc dự án Công ty L.P.G
Ông Lâm Văn Thanh, Giám đốc dự án Công ty L.P.G Ảnh: QT3

Công ty TNHH Thiết bị Hệ thống L.P.G được thành lập từ năm 2002, chuyên mua bán, cung cấp, bảo trì thiết bị cơ khí chuyên ngành xăng dầu và thi công các hệ thống LPG, xăng dầu. Công ty TNHH Hóa chất Khí đốt công nghiệp được thành lập từ năm 2016, hoạt động kinh doanh trong lĩnh vực hóa chất, nhiên liệu rắn, khí hóa lỏng.

Phát biểu tại lễ ký với các nhà thầu, ông Lâm Văn Thanh – đại diện Công ty TNHH Hóa chất Khí đốt công nghiệp - cho biết: “Đây là dự án mà toàn bộ nhà máy do Công ty tự nghiên cứu và sản xuất, tự chủ về công nghệ, được sự ủng hộ của các cơ quan Nhà nước như Cục Hóa chất – Bộ Công Thương và một số cơ quan ban ngành của tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu.” Ông Thanh mong muốn “dự án này sau khi hoàn thành sẽ sản xuất Oxi già cho đất nước Việt Nam, giúp người Việt Nam tự chủ được quy trình, công nghệ sản xuất Oxi già và khí Hydro, đồng thời tạo nền tảng vững chắc cho các thế hệ kế tiếp kế thừa và phát triển".

n
Ông Nguyễn Anh Triết, Phó Giám đốc QUATEST 3, thực hiện ký kết hợp đồng nguyên tắc với đại diện Công ty L.P.G Ảnh: QT3

QUATEST 3 là tổ chức đánh giá sự phù hợp uy tín, đã được nhiều bộ ngành chỉ định là tổ chức đánh giá sự phù hợp trong các hoạt động thử nghiệm, đo lường, kiểm định thiết bị đo lường, giám định và chứng nhận sản phẩm hợp qui.

Để thực hiện dịch vụ, quý khách vui lòng liên hệ các địa chỉ sau:

Bộ phận Tiếp nhận yêu cầu giám định/ chứng nhận:
Lầu 1, Phòng 102, số 49 Pasteur, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh
Điện thoại: (028) 3829 4274 (số nội bộ: 1101 / 1121)
Email: qn@quatest3.com.vn

Bộ phận Tiếp nhận yêu cầu thử nghiệm/ hiệu chuẩn:
Số 64 Lê Hồng Phong, Quận 5, TP. Hồ Chí Minh
Điện thoại: (028) 3923 2330 (số nội bộ: 5100)
Email: dh.q5@quatest3.com.vn
hoặcSố 7 đường số 1, KCN Biên Hòa 1, Biên Hòa, Đồng Nai
Điện thoại.: 0251.3836.212 (số nội bộ: 3161~3167)
Emai: dh.bh@quatest3.com.vn

Khu Văn phòng và Phòng thí nghiệm QUATEST 3
Lô C5, Đường K1, KCN Cát Lái, Quận 2, TP. Hồ Chí Minh