Nhà phát hành Amanotes vừa có một cột mốc đáng nhớ khi sản phẩm chủ đạo thứ hai, game Tiles Hop, đạt hơn 500 triệu lượt tải toàn cầu vào tháng Tám này.

Sự kiện này đánh dấu nhà phát hành Việt Nam đã có hai tựa game vượt hơn 500 triệu lượt tải, trước đó là Magic Tiles 3.

Tiles Hop là tựa game âm nhạc đơn giản, chỉ cần nhấn giữ và kéo trên màn hình để di chuyển quả bóng âm nhạc theo giai điệu của các bài hát nổi tiếng. Game có hình ảnh neon bắt mắt, lôi cuốn hàng triệu người chơi toàn cầu. Mỗi ngày, có hơn 4,5 triệu người chơi trong ứng dụng, đến từ hơn 190 quốc gia và lãnh thổ. Ứng dụng đã ghi nhận hơn 50 tỷ phút chơi trong 4 năm vừa qua với hơn 38.000 bài hát trong kho nhạc đồ sộ của mình. Vào đầu tháng Tám này, Tiles Hop đã vượt hơn 500 triệu lượt tải trên App Store, Google Play Store, và các nền tảng khác.

Hình ảnh của game Tiles Hop
Hình ảnh của game Tiles Hop. Nguồn:Amanotes

“Chúng tôi thật sự tự hào về thành tựu của Tiles Hop. Dù cốt lõi của trò chơi này rất đơn giản, nhưng đó cũng là điểm mấu chốt để ứng dụng nhận được rất nhiều sự ủng hộ và quan tâm của người dùng, vượt qua những giới hạn về độ tuổi, sắc tộc, hay ngôn ngữ,” Bill Võ, CEO và cũng là nhà đồng sáng lập Amanotes, chia sẻ.

Được phát hành vào cuối năm 2017, Tiles Hop là sự hợp tác giữa Amanotes và công ty sáng tạo game từ Hà Nội, Inwave Studio. Tiles Hop luôn nằm trong Top 5 bảng xếp hạng các tựa game âm nhạc trên App Store và Google Play kể từ năm 2018.

“Sự thành công của Tiles Hop là minh chứng rõ rệt và cho phép chúng ta tự tin rằng chúng ta không nhất thiết phải chạy theo xu thế mà hoàn toàn có thể tạo ra nó,” Nguyễn Tiến Dũng, CEO của Inwave, nói.