Bắt đầu xây dựng từ năm 2019, trang thông tin y tế YouMed hiện đang có hơn 10.000 bài viết được thực hiện bởi các bác sĩ, dược sĩ. Điều này hứa hẹn đưa YouMed trở thành một trong những trang tin tức về y tế đáng tin cậy tại Việt Nam.

“Tôi đã từng rất bức xúc và phải loay hoay tìm kiếm thông tin chính xác khi bản thân đang cần tìm hiểu một vấn đề về sức khỏe. Tuy nhiên, kể từ khi có Trang Tin Y tế YouMed, tôi không còn hoang mang nữa vì nơi đây có một đội ngũ bác sĩ, dược sĩ viết bài rất chuyên nghiệp cũng rất tâm huyết”, chị Thùy Linh, một giáo viên ở TP. HCM kể. Thực tế, câu chuyện của chị Thùy Linh cũng là vấn đề chung mà nhiều người mắc phải khi tin giả tràn lan trên mạng xã hội. Nhiều người thậm chí còn 'mù quáng' làm theo những thông tin này mà không hề biết, nguồn mình đọc, tham khảo có đúng hay không?

Vì thế, trang tin y tế YouMed ra đời đã cung cấp đầy đủ những nội dung cần thiết về các vấn đề sức khỏe quan tâm với tiêu chí 'chất lượng bài viết là yếu tố tiên quyết hàng đầu'.

Đội ngũ của Youmed

Để phục vụ nhu cầu của người dùng, các chuyên mục của trang y tế YouMed rất đa dạng bao gồm: Cẩm nang y tế A-Z (bệnh học, thuốc, dược liệu), các chuyên đề mang thai, sinh con, chăm sóc da, các tin mới nhất trong ngành y tế cùng hàng ngàn bí quyết sống khỏe mỗi ngày.

Với hơn 200 bác sĩ, dược sĩ đang cộng tác viết bài, các bài viết của YouMed đều được đảm bảo tính chuyên môn trong một lĩnh vực mà “sai một ly chắc chắn sẽ sai một dặm”. Những thông tin được đăng tải trên YouMed đều được dẫn nguồn chính thống, chính xác và được đội ngũ tác giả truyền tải bằng ngôn ngữ dễ đọc, dễ hiểu và dễ tiếp cận nhất với mọi người. Để đảm bảo độ chính xác của thông tin, Youmed hợp tác và được Hội Dược học TP. HCM, Hội Thầy thuốc trẻ TP. HCM bảo trợ thông tin.

Thạc sĩ, Dược sĩ Nguyễn Ngọc Hoàng - Tổng Giám đốc của Công ty TNHH YouMed chia sẻ trong thông cáo báo chí: “Mong muốn của chúng tôi chính là xây dựng một cộng đồng khỏe mạnh và phát triển, do đó, đội ngũ nhân viên YouMed luôn không ngừng học hỏi, tìm tòi và sáng tạo nhằm đáp ứng mọi nhu cầu tra cứu và tìm hiểu thông tin của đọc giả, giúp bạn luôn tìm thấy những gì bạn cần và có thể chủ động chăm sóc sức khỏe tốt hơn bằng cách tham khảo các thông tin chính xác.”