MoMo vừa thông báo đã chính đầu tư vào startup quản lý bán hàng Nhanh.vn với số tiền chưa được tiết lộ.

Hoạt động này diễn ra trong vòng một tháng sau khi MoMo huy động được 200 triệu USD từ vòng gọi vốn Series E.


Khoản đầu tư này phù hợp với nỗ lực của MoMo nhằm hỗ trợ các công ty khởi nghiệp Việt Nam và thúc đẩy thương mại điện tử không dùng tiền mặt trong nước.

“Chúng tôi muốn hỗ trợ các doanh nghiệp nhỏ và siêu nhỏ nhanh chóng số hóa với quy mô và chi phí thấp hơn thông qua giải pháp của Nhanh.vn”, đồng Giám đốc điều hành MoMo kiêm Phó Chủ tịch Hội đồng quản trị Tường Nguyên cho biết.

Được thành lập vào năm 2014, Nhanh.vn chuyên cung cấp các giải pháp quản lý bán hàng đa kênh dựa trên nền tảng đám mây. Các dịch vụ bao gồm phần mềm quản lý bán hàng, thiết kế web và các tính năng liên kết người bán với các doanh nghiệp vận chuyển. Nhanh.vn khẳng định đã phục vụ hơn 80.000 doanh nghiệp tại Việt Nam, với nhiều khách hàng lớn như Lazada và Tiki.

Momo, ra mắt vào năm 2007, cung cấp dịch vụ thanh toán di động và ví điện tử cho các thiết bị iOS và Android. Các sản phẩm bao gồm chuyển tiền mặt, nạp tiền điện thoại di động, cho vay cá nhân và các dịch vụ, chẳng hạn như giấy phép phần mềm và thẻ trò chơi trực tuyến.

Nguồn: