GS. Nguyễn Đình Đức - Chủ tịch Hội đồng Trường ĐH Công nghệ (ĐH Quốc gia Hà Nội), Phó Chủ tịch Hội Cơ học Việt Nam, Giám đốc Phòng thí nghiệm Vật liệu và Kết cấu tiên tiến - vừa trở thành thành viên Hội đồng biên tập tạp chí Khoa học và Công nghệ Hàng không Vũ trụ - Journal of Aerospace Science and Technology của NXB Elsevier.

Nguyễn Đình Đức hiện là thành viên Hội đồng biên tập của 10 tạp chí quốc tế trong danh mục ISI
Nguyễn Đình Đức (áo xanh) hiện là thành viên Hội đồng biên tập của 10 tạp chí quốc tế trong danh mục ISI. Nguồn: VNU

Đây là một trong những tạp chí quốc tế hàng đầu có trong danh mục SCI index, thuộc top 5% các tạp chí uy tín nhất trong lĩnh vực Khoa học, Kỹ thuật và Công nghệ Hàng không Vũ trụ. Thành viên Ban biên tập tạp chí là các nhà khoa học xuất sắc từ nhiều quốc gia trên thế giới như: Mỹ, Anh, Pháp, Úc, Ý, New Zealand, Trung Quốc,…

Đến nay, GS. Nguyễn Đình Đức là thành viên Hội đồng biên tập của 10 tạp chí quốc tế trong danh mục ISI. Từ năm 2019 đến nay, ông luôn có tên trong top 10.000 nhà khoa học ảnh hưởng nhất thế giới.

Cũng từ nhiều năm nay, GS. Nguyễn Đình Đức là người Việt Nam duy nhất đang làm việc trong nước được Research.com xếp hạng nhà khoa học xuất sắc của thế giới trong lĩnh vực Engineering and Technology.