Trong 2 ngày 21-22/7, tại Khách sạn Grand Tourane Đà Nẵng sẽ diễn ra Hội nghị và Triển lãm Khởi nghiệp Đà Nẵng 2017 với tên gọi SURF.

Sự kiện lần này do Vườn ươm Doanh nghiệp Đà Nẵng (DNES) dưới sự điều phối của Hội đồng Điều phối Mạng lưới Khởi nghiệp Đà Nẵng tổ chức. Đây là sự tiếp nối của Hội nghị và Triển lãm khởi nghiệp Đà Nẵng 2016 (StartupFair 2016).

Là một trong những sự kiện lớn và quan trọng nhất về khởi nghiệp tại Đà Nẵng trong năm 2017, SURF hứa hẹn sẽ là nơi quy tụ tất cả các dự án khởi nghiệp xuất sắc tại Đà Nẵng, các đối tác trong nước và quốc tế, các quỹ đầu tư, nhà đầu tư cá nhân, doanh nhân, doanh nghiệp khởi nghiệp, tổ chức hỗ trợ khởi nghiệp…

Đặc biệt, sự kiện sẽ có sự tham dự của các lãnh đạo thành phố nhằm thể hiện cam kết hỗ trợ từ phía chính quyền với tham vọng biến Đà Nẵng trở thành một thành phố khởi nghiệp và trung tâm đổi mới sáng tạo không chỉ của cả nước mà còn của khu vực Đông Nam Á.

Hội nghị và triển lãm Khởi nghiệp Đà Nẵng 2017 sẽ diễn ra trong 2 ngày 21-22/7.
Hội nghị và triển lãm Khởi nghiệp Đà Nẵng 2017 sẽ diễn ra trong 2 ngày 21-22/7.

Ông Võ Duy Khương, Chủ tịch Hội đồng Thành viên Vườn ươm Doanh nghiệp Đà Nẵng cho biết: "Với định hướng xây dựng Đà Nẵng trở thành một thành phố khởi nghiệp, Hội nghị và Triển lãm khởi nghiệp Đà Nẵng 2017 mong muốn trở thành sự kiện khởi nghiệp quan trọng trong khu vực và là diễn đàn dành cho các thành tố trong hệ sinh thái khởi nghiệp để tạo ra các cơ hội kết nối mới".

Sự kiện SURF 2017 dự kiến sẽ thu hút hơn 1.000 người tham dự, 100 gian hàng triển lãm đến từ các công ty khởi nghiệp (startup), doanh nghiệp, đơn vị hỗ trợ khởi nghiệp, trường đại học, viện nghiên cứu… cũng như sẽ đón tiếp hàng chục quỹ đầu tư, nhà đầu tư cá nhân, các chuyên gia công nghệ…cùng các chuyên gia hàng đầu về hệ sinh thái khởi nghiệp, doanh nhân khởi nghiệp thành công, các nhà hoạch định chính sách…tham gia vào các hội nghị, hội thảo, bàn tròn thảo luận.

Ngoài ra, SURF còn tổ chức các chương trình kết nối, kêu gọi đầu tư cùng nhiều chương trình của các đơn vị đối tác được diễn ra liên tục trong 2 ngày sự kiện.