Triển lãm Sản phẩm Cơ khí – Điện tử CA – MEXPO Việt Nam 2017 (CA – MEXPO Vietnam 2017) đã khai mạc sáng 15/6 và diễn ra đến hết ngày 17/6. Đây là một triển lãm chuyên đề trong chuỗi sự kiện chính thức của Hội chợ Trung Quốc – ASEAN 2017.

Các đại biểu cắt băng khai mạc triển lãm.

Tham dự khai mạc triển lãm có Thứ trưởng Bộ Khoa học và Công nghệ Trần Quốc Khánh, Thứ trưởng Bộ Công thương Trần Quốc Khánh, đoàn lãnh đạo tỉnh Quảng Tây (Trung Quốc).

Với quy mô khoảng 300 gian hàng, triển lãm giới thiệu hàng nghìn sản phẩm máy móc, thiết bị thuộc các nhóm ngành hàng: Máy công nghiệp, phương tiện giao thông, máy nông nghiệp, máy công trình, máy chế biến gỗ và sản xuất nội thất, máy khai khoáng, thiết bị an ninh…; thiết bị điện tử và điện gia dụng và các công nghệ tiên tiến như năng lượng mới, công nghệ và thiết bị tiết kiệm năng lượng…Đây là những sản phẩm có thiết kế, công năng phù hợp với nhu cầu, khả năng tiếp nhận và năng lực tiêu thụ của các doanh nghiệp Việt Nam.

Theo Ban Thư ký Hội chợ Trung Quốc - ASEAN (CAEXPO), đơn vị phối hợp với Cục Xúc tiến thương mại để tổ chức Triển lãm này, CA-MEXPO Việt Nam 2017 được tổ chúc nhằm đáp ứng thiết thực các nhu cầu cập nhật, đổi mới, hợp tác chuyển giao máy móc, công nghệ tiên tiến trong lĩnh vực cơ khí, điện tử của doanh nghiệp Việt Nam, hỗ trợ doanh nghiệp nâng cao hiệu quả hoạt động và gia tăng chất lượng sản phẩm đầu ra.

Một số hình ảnh tại triển lãm:

Máy xúc lật DTH - DD926S.
Khách tham quan chăm chú xem các sản phẩm được giới thiệu tại triển lãm.

Một động cơ nhiên liệu khí thiên nhiên YC6MKN được trưng bày tại triển lãm.

Khách hàng được các nhân viên tư vấn nhiệt tình.
Động cơ có tên HAILIN do một công ty công nghệ Trung Quốc giới thiệu tại triển lãm.

Các khách tham quan trao đổi bên lề triển lãm.