Đón đọc Báo Khoa học và Phát triển xuân Đinh Dậu với chủ đề "Khát vọng cất cánh", phát hành trên toàn quốc từ ngày 11/1/2017.

Quý bạn đọc thân mến,

Ấn phẩm đặc biệt xuân Đinh Dậu của Báo Khoa học và Phát triển với chủ đề “Khát vọng cất cánh” mong ước đưa tới quý bạn đọc bức tranh sinh động về khởi nghiệp với những câu chuyện thành công và cả những chông gai trên mỗi hành trình khám phá.

Bạn đọc sẽ cảm nhận và chia sẻ, trên hành trình ấy, thái độ nghiêm túc trong lao động, đam mê học sâu, khám phá cái mới, tinh thần mở hướng ra thế giới, lòng dũng cảm đối mặt với khó khăn… qua những câu chuyện với CEO Viettel - Thiếu tướng Nguyễn Mạnh Hùng; CEO của startup lấy được 9 triệu USD vốn ngay tại Silicon Valley Trần Việt Hùng; qua trải nghiệm của những người khởi nghiệp tiên phong như Đỗ Hoài Nam - fouder UP coworking space, Nguyễn Trung Dũng - Tổng Giám đốc BK Holdings, Đinh Viết Hùng - founder của Design Bold…

Ấn phẩm đặc biệt xuân Đinh Dậu với chủ đề “Khát vọng cất cánh” của báo Khoa học và Phát triển.

Khát vọng đã là tinh thần của những chuyển động của đất nước trong năm 2016, nổi bật ở liên tiếp các hoạt động khởi nghiệp và hỗ trợ khởi nghiệp. Nhiều người trẻ đã vượt thách thức để khởi nghiệp. Nhiều tổ chức, doanh nghiệp đã tích cực với các hoạt động khởi nghiệp. Chính phủ chọn 2016 là “Năm quốc gia khởi nghiệp” với khẳng định của Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc tại phiên họp thường kỳ đầu tiên của Chính phủ nhiệm kỳ 2016-2021: “Khởi nghiệp là một trong những thước đo thành công của Chính phủ kiến tạo”.

Khát vọng sẽ tạo nên sự thay đổi nhưng sự thay đổi to lớn đối với mỗi người, mỗi dân tộc sẽ chỉ đến khi có khát vọng lớn lao. Dân tộc ta từng có khát vọng vĩ đại giành độc lập tự do để thực hiện thành công hai cuộc kháng chiến chống đế quốc, thực dân sừng sỏ nhất. Để Việt Nam trỗi dậy, cần khát vọng thần thánh như thế.

Khát vọng cất cánh là tinh thần của ấn phẩm Báo Khoa học và Phát triển Xuân Đinh Dậu.

Ấn phẩm sẽ được phát hành vào ngày 11/1 trên toàn quốc.
- Giá bìa: 48.000 VND/ quyển
- Số trang: 120 trang
- Quy cách: 21 x 27.5cm – in 4 màu trên giấy couche matt.

Quý độc giả có thể tìm mua ấn phẩm tại 110 sạp báo ở Hà Nội và TPHCM (click vào đây để xem địa chỉ chi tiết), trang điện tử trực tuyến vnnetbook.com (click vào đây để đặt báo online) hoặc liên hệ trực tiếp tại Phòng Quảng cáo và Phát hành (Toà soạn báo Khoa học và Phát triển / 70 Trần Hưng Đạo, Q. Hoàn Kiếm, Hà Nội / Email: toasoan@khoahocphattrien.vn / Hotline: 093 859 5936).

Nhân dịp đầu xuân Đinh Dậu, Báo Khoa học và Phát triển kính chúc quý bạn đọc một năm mới an khang, thịnh vượng!