Công ty nghiên cứu thị trường JD Power vừa công bố danh sách 10 hãng xe chăm sóc khách hàng tốt nhất thế giới. Dẫn đầu là Lexus với điểm số 874/1.000 điểm.
Bảng xếp hạng mà JD Power đưa ra dựa vào sự hài lòng của khách hàng đối với dịch vụ chăm sóc khách hàng, bảo trì, sữa chữa xe tại các đại lý uỷ quyền của tất cả các hãng xe. Thang điểm tối đa là 1.000 điểm.
1. Lexus (874 điểm).
2. Audi (869 điểm).
3. Lincoln (868 điểm).
4. Porsche (867 điểm).
5. Cadillac (865 điểm).
=6. Jaguar (864 điểm).
=6. Mercedes-Benz (864 điểm).
8. Infiniti (861 điểm).
9. Buick (860 điểm).
10. BMW (852 điểm).
HT (Theo JD Power)