Tham gia tuyển chọn startup cho chương trình Bootcamp lần thứ tư của Vietnam Silicon Valley (VSV), các startup sẽ được đào tạo để cung cấp các kiến thức liên quan đến khởi nghiệp, nhận 10.000 USD vốn mồi và hỗ trợ không gian làm việc tại VSV Corner.

Từ ngày 1/2/2017, Vietnam Silicon Valley Accelerator (VSVoA) bắt đầu tuyển chọn startup cho chương trình đào tạo có đầu tư vốn mồi Bootcamp lần thứ tư. Chương trình đào tạo sẽ bắt đầu từ ngày 11/5/2017.

Ông Trương Phi Cường CEO Utimai đang hướng dẫn cách sử dụng sản phẩm của nhóm mình cho Thứ trưởng Bộ Khoa học & Công nghệ Trần Văn Tùng tại Demo Day 2016. Ảnh: Loan Lê.

Mục tiêu của chương trình là đào tạo, cung cấp các kiến thức, kỹ năng kinh doanh, hỗ trợ vốn ban đầu và không gian làm việc để các startup trở thành doanh nghiệp. Trong 4 tháng tham gia Bootcamp, startup sẽ được đào tạo những kiến thức về phương pháp xây dựng mô hình kinh doanh, phương pháp quản lý doanh nghiệp, chiến lược bán hàng, marketing, kỹ năng đàm phán, thuyết trình, kỹ năng làm việc với các nhà đầu tư và kỹ năng gọi vốn. Bên cạnh đó, mỗi startup sẽ nhận được 10.000 USD vốn mồi và hỗ trợ không gian làm việc tại VSV Corner. Cuối chương trình, trong ngày Demo Day, tất cả startup sẽ có cơ hội gặp gỡ và thuyết trình ý tưởng gọi vốn với các nhà đầu tư.

Trải qua 3 năm triển khai, VSSoA đã đầu tư cho gần 40 startup, trong đó có Lozi, TechElite, Schoolbus, Loanvi, Hachi, Ship60,…. Một trong những startup điển hình trưởng thành sau Bootcamp là Lozi đã gọi được khoảng 600 nghìn USD, tăng từ 5.000 người dùng lên 2,5 triệu người dùng và được định giá 8 triệu USD. Tại Bootcamp 2016, Hachi và Ship60 đã giành được giải thưởng lớn như Nhân tài Đất Việt, Techfest...

Chương trình Bootcamp năm thứ tư nhận hồ sơ đăng ký trực tiếp tại địa chỉ https://www.f6s.com/vsvspringacceleratorhn2017/apply (cho khu vực Hà Nội) và https://www.f6s.com/vsvspringacceleratorhcm2017/apply (cho khu vực TP. HCM) từ ngày 01 tháng 02 năm 2017.

Để biết thêm các thông tin chi tiết về chương trình, hãy truy cập vào địa chỉ web: http://www.siliconvalley.com.vn/.