Từ dịch vụ Ngân hàng di động BankPlus, chăm sóc khách hàng thân thiết Viettel Privilege năm 2016 đến các gói cước ưu đãi, khuyễn mãi bằng cú pháp nhắn tin... đều đã được giản tiện nhiều để khách hàng dễ sử dụng khi cài đặt ứng dụng MyViettel.

Ông Nguyễn Việt Dũng - Tổng Giám đốc Tổng công ty Viễn thông Viettel, cho biết như vậy tại buổi họp báo giới thiệu sản phẩm, dịch vụ nhân kỷ niệm 12 năm kinh doanh dịch vụ di động (15/10/2004-15/10/2016). Ông khẳng định, sự cải tiến này là những giá trị mới, cam kết mới mà Viettel muốn gửi tới khách hàng.

“Thời điểm này nếu chỉ nói đến di động là không đủ. Chúng tôi đang nỗ lực để xây dựng một hệ sinh thái, một môi trường công nghệ đầy đủ hơn và khách hàng vẫn luôn là trung tâm" - ông Nguyễn Việt Dũng nói.

Ông Nguyễn Việt Dũng (thứ hai từ trái sang) trả lời báo chí tại buổi họp báo.
Ông Nguyễn Việt Dũng (thứ hai từ trái sang) trả lời báo chí tại buổi họp báo.

Giới thiệu phiên bản mới nhất của dịch vụ Ngân hàng di động BankPlus mà khách hàng không cần có tài khoản, ông Phùng Viết Cường - Phó Tổng giám đốc Viettel, cho biết, khách hàng chỉ cần bấm gọi *123# ngay trên điện thoại di động để đăng ký dịch vụ và thực hiện các giao dịch chuyển tiền, thanh toán hóa đơn (điện, nước, cước viễn thông) mọi lúc, mọi nơi. Dịch vụ an toàn với 2 lớp bảo mật và sử dụng được trên tất cả các loại điện thoại mà không cần kết nối internet.

Đặc biệt, khách hàng đăng ký BankPlus trong dịp kỷ niệm 12 năm mạng di động Viettel sẽ được tặng 6 tháng sử dụng miễn phí các tiện ích (nạp tiền, thanh toán hóa đơn, chuyển tiền theo số điện thoại).Viettel Telecom kỳ vọng với phiên bản mới này, cộng đồng BankPlus sẽ nhanh chóng vượt xa con số 3 triệu người dùng hiện có.

Phiên bản mới của MyViettel cũng được giới thiệu tại buổi họp báo. Theo đó, MyViettelcho phép khách hàng tra cứu thông tin các dịch vụ mình đang sử dụng, lựa chọn và đăng ký các chương trình khuyến mại, dịch vụ mới. Sau khi nâng cấp, dịch vụ có thể đáp ứng hàng trăm triệu khách hàng tương tác cùng lúc.

Cũng trên nền ứng dụng Myviettel, Viettel ra mắt chương trình Chăm sóc khách hàng thân thiết Viettel Privilege năm 2016 với nhiều đổi mới cả về cách thức tham gia và nội dung ưu đãi. Khách hàng chỉ cần cài đặt ứng dụng trên điện thoại, truy cập www.vietteltelecom.vn hoặc gọi Tổng đài Viettel để tra cứu, đăng ký hạng hội viên và trải nghiệm những ưu đãi phong phú, thiết thực trong các lĩnh vực hàng không, nghỉ dưỡng, giáo dục, sức khỏe, giải trí, mua sắm, ẩm thực…