PGS-TS Phạm Xuân Đà vừa trở thành Cục trưởng Cục Công tác phía Nam, theo quyết định bổ nhiệm được Bộ trưởng Nguyễn Quân trao ngày 4/3.


Trước khi nhận nhiệm vụ mới kể từ ngày 1/3, PGS-TS Phạm Xuân Đà là Viện trưởng Viện Kiểm nghiệm vệ sinh an toàn thực phẩm Quốc gia (Bộ Y tế) và từng trải qua nhiều cương vị công tác khác nhau. Phát biểu tại buổi lễ trao quyết định bổ nhiệm tại Cục Công tác phía Nam,Bộ trưởng Nguyễn Quân tin tưởng PGS-TS Phạm Xuân Đà sẽ khẳng định được năng lực và tâm huyết của mình ở vị trí công tác mới.
Bộ trưởng Nguyễn Quân trao Quyết định bổ nhiệm Cục trưởng Cục CTPN cho Pgs.Ts. Phạm Xuân Đà
Bộ trưởng Nguyễn Quân trao Quyết định bổ nhiệm Cục trưởng Cục CTPN cho Pgs.Ts. Phạm Xuân Đà

Cũng theo quyết định của Bộ trưởng được công bố tại buổi lễ này, ông Phạm Ngọc Minh – Phó Cục trưởng Cục Công tác phía Nam, trở thành Trợ lý Bộ trưởng kể từ ngày 1/3/2016, được giao phụ trách một số công việc của Bộ trên địa bàn phía Nam, trước mắt là Trung tâm Thông tin KH&CN phía Nam, điều phối hoạt động của Cục Công tác phía Nam với các đơn vị của Bộ. Ông Phạm Ngọc Minh sẽ chịu sự điều hành trực tiếp của Lãnh đạo Bộ để giải quyết những công việc liên quan đến quan hệ công tác của các đơn vị trong Bộ với Cục Công tác phía Nam cũng như một số dự án của Bộ trên địa bàn phía Nam.