Chiều 27/11, tại Hà Nội, Đảng ủy Bộ KH&CN đã tổ chức Lễ công bố và trao Quyết định tặng Bằng khen của Đảng ủy Khối các cơ quan Trung ương cho ông Chu Ngọc Anh, Ủy viên BCH TW Đảng, Bí thư Ban cán sự đảng, Bộ trưởng Bộ KH&CN, và ông Phạm Quang Trung, Phó Bí thư Đảng ủy Bộ KH&CN.

Toàn cảnh lễ trao tặng Bằng khen cho hai đảng viên Bộ KH&CN
Ông Sơn Minh Thắng (giữa) trao tặng Bằng khen cho ông Chu Ngọc Anh (phải) và ông Phạm Quang Trung.

Phát biểu tại buổi lễ, ông Sơn Minh Thắng, Ủy viên BCH Trung ương Đảng, Bí thư Đảng ủy Khối các Cơ quan Trung ương, nhấn mạnh, Đảng ủy Khối đánh giá cao công sức, đóng góp, trí tuệ của Đảng bộ Bộ KH&CN và nhiều đảng viên trong Đảng bộ - những nhà quản lý giỏi trong lĩnh vực khoa học và công nghệ của nước nhà.

“Phần thưởng này của Đảng ủy Khối nhằm ghi nhận những đóng góp to lớn của các đồng chí vào sự nghiệp xây dựng Đảng nói chung và xây dựng Đảng Đảng bộ Khối các cơ quan Trung ương nói riêng. Vinh dự này không chỉ của riêng các đồng chí mà còn là niềm vinh dự của cả tập thể Đảng bộ Bộ KH&CN và là động lực giúp mỗi đảng viên của Đảng bộ không ngừng nỗ lực phấn đấu, trưởng thành trong quá trình công tác”, ông Sơn Minh Thắng bày tỏ.

Bộ trưởng Bộ KH&CN Chu Ngọc Anh cho biết, trong thời gian qua, Ban cán sự đảng đã triển khai nhiều chương trình phối hợp với Đảng ủy Khối các cơ quan Trung ương nhằm tăng cường hơn nữa hiệu lực, hiệu quả trong công tác lãnh đạo, chỉ đạo của Ban Cán sự đảng, đồng thời tăng cường phối hợp có hiệu quả với Đảng ủy Bộ KH&CN trong công tác xây dựng đảng và các công tác khác.