Tập đoàn nhân sự Mynavi của Nhật Bản nhìn thấy sự tương đồng trong chiến lược kinh doanh giữa hai bên và mong muốn đồng hành lâu dài cùng TopCV trong mục tiêu trở thành nền tảng công nghệ về tuyển dụng hàng đầu Việt Nam và vươn ra khu vực.

Top CV cho biết sau 5 năm phát triển, startup này muốn tìm kiếm sự hợp tác với những tập đoàn công nghệ và nhân sự hàng đầu thế giới. Thời gian quan, TopCV đã có thêm sự hỗ trợ và cố vấn công nghệ chuyên sâu từ các chuyên gia về AI từ Google, sau khi tham gia chương trình Google for Startups Accelerator: Southeast Asia 2020. Sự hiện diện mới đây của Mynavi Corporation - tập đoàn nhân sự lớn và lâu đời (hoạt động 48 năm) tại Nhật Bản - trong vai trò nhà đầu tư sẽ hỗ trợ TopCV tiếp tục thực hiện tầm nhìn trở thành nền tảng công nghệ về tuyển dụng hàng đầu Việt Nam và vươn ra khu vực.

Người phụ trách đầu tư của Mynavi cho biết đã gặp gỡ với TopCV từ năm 2018 và khi đó, startup này được biết đến là công cụ viết CV nhiều hơn là nền tảng công nghệ tuyển dụng như hiện tại. Sau 3 năm, TopCV đã phát triển vượt bậc và ổn định không chỉ ở con số tài chính mà còn ở sản phẩm công nghệ dần hoàn thiện, bất chấp những ảnh hưởng của dịch bệnh.

Mynavi cũng cho biết nhìn thấy sự tương đồng trong chiến lược kinh doanh giữa hai bên và mong muốn đồng hành lâu dài cùng TopCV.

Anh Trần Trung Hiếu - CEO của TopCV
Ông Trần Trung Hiếu - CEO của TopCV. Nguồn: TopCV

Số tiền đầu tư nhận được từ Mynavi sẽ được TopCV sử dụng để nâng cấp toàn diện hệ thống sản phẩm ứng dụng sâu trí tuệ nhân tạo và Recruitment Marketing với mong muốn giải quyết các bài toán xoay quanh vấn đề tuyển dụng - từ việc quảng bá thương hiệu, xây dựng quy trình, tạo nguồn hồ sơ, sàng lọc cho đến đánh giá ứng viên và đo lường kết quả..

Ông Trần Trung Hiếu - Founder của TopCV, chia sẻ trong thông báo cáo chí rằng: "Thị trường tuyển dụng, nhân sự tại Việt Nam đang tồn đọng rất nhiều vấn đề, nổi trội nhất là làm sao kết nối được đúng người đúng việc. Với năng lực lõi của đội ngũ hiện tại là công nghệ, cùng với thế mạnh và kinh nghiệm của Mynavi trong lĩnh vực nhân sự, TopCV sẽ có thêm nhiều nguồn lực mạnh mẽ để chinh phục mục tiêu thay đổi thị trường tuyển dụng của mình".

Trước Mynavi, TopCV đã nhận đầu tư từ các quỹ trong và ngoài nước khác như Nextrans, Next100, VIC Partners...