Mỗi startup được lựa chọn đào tạo chuyên sâu trong Chương trình Tăng tốc khởi nghiệp ThinkZone Accelerator tới đây sẽ nhận khoản tài trợ trị giá 50.000 USD từ ThinkZone và các quyền lợi khác trị giá hơn 50.000 USD từ các đối tác của Chương trình.

ThinkZone Accelerator là chương trình Tăng tốc khởi nghiệp hỗ trợ các startup Việt Nam trong giai đoạn kiểm chứng sản phẩm và thị trường, được tổ chức lần đầu từ năm 2019.

Trong khoá 3 này, ThinkZone Accelerator tiếp tục hỗ trợ và phát triển các startup công nghệ ở giai đoạn đầu (early stage) từ nhiều lĩnh vực (E-commerce, Healthtech, Edtech, Fintech, Logistics & Supply Chain, AI,...).

ThinkZone đào tạo cho các startup ứng dụng phương pháp Design Thinking. Ảnh: BTC
ThinkZone đào tạo cho các startup ứng dụng phương pháp Design Thinking. Ảnh: BTC

Các startup được chọn sẽ nhận những hỗ trợ như:

- Khoản đầu tư trực tiếp trị giá 50.000 USD;

- Các gói hỗ trợ toàn diện trị giá hơn 50.000 USD từ các đối tác Amazon Web Services, MISA, VnExpress, FPT Play, LadiPage, Zendesk, NovaonX, HubSpot,...;

- 3 tháng huấn luyện và 24 tháng đồng hành chiến lược, áp dụng các triết lý khởi nghiệp tiên tiến như Lean Startup, Design Thinking, Lean Analytics,...;

- Mạng lưới cố vấn và chuyên gia toàn cầu với hơn 100 founders và mentors thuộc nhiều lĩnh vực trên khắp thế giới sẵn sàng hỗ trợ tư vấn cho các startup trong quá trình phát triển;

- Dịch vụ kết nối, tư vấn gọi vốn, tư vấn pháp lý với mạng lưới hon 50 quỹ đầu tư toàn cầu từ ThinkZone sau khi kết thúc chương trình.

ThinkZone Accelerator lựa chọn các startup theo nhiều tiêu chí khác nhau, từ sức hút của ngành, mô hình kinh doanh, sản phẩm, độ phù hợp với thị trường, năng lực của đội ngũ,...

“Với các gói hỗ trợ toàn diện và thiết thực, ThinkZone sẽ giúp các startup tiết kiệm tới hàng tỉ đồng chi phí sales & marketing, văn phòng, tuyển dụng, công nghệ,... cùng khả năng tìm kiếm đầu tư sau khi kết thúc chương trình”, chị Chelsea Nguyễn, giám đốc đầu tư tại ThinkZone, chia sẻ.

Anh Tuấn Lê - CEO của Nanolife, thành viên Batch 01 tại Open Pitching Day
Anh Tuấn Lê - CEO của Nanolife, thành viên Batch 01 tại Open Pitching Day

Trong 2 khóa trước, ThinkZone Accelerator đã hỗ trợ cho 8 startup trong tổng số hơn 200 startup đăng ký tham gia Chương trình. Trong những startup nhận đầu tư từ ThinkZone, Foodhub với nền tảng cung cấp thực phẩm sạch tại nhà đã tăng trưởng vượt bậc trong giai đoạn giãn cách xã hội, và nhận được đầu tư hàng trăm nghìn USD sau khi kết thúc Chương trình.

“Các startup như FoodHub sẽ luôn cảm thấy tin tưởng vào ThinkZone bởi vì startup thấy được sự đồng hành cùng ThinkZone, được cùng làm việc hàng ngày và cùng tham gia giải quyết các vấn đề nội tại đang mắc phải thay vì chỉ nhận đầu tư ban đầu sau đó startup phải tự bươn chải trên hành trình của họ. Mình nhận thấy sự khác biệt của ThinkZone đó chính là sự đồng hành dài hạn, cùng với đó là sự thân thiết cũng như gắn bó giữa Accelerator và các startup” - anh Nguyễn Xuân Vinh, đồng sáng lập của Foodhub, chia sẻ.

ThinkZone Accelerator Khoá 3 mở cổng đăng ký từ ngày 14/7 tới 15/8/2020.

Startup tìm hiểu về thể lệ, lịch trình, và nộp hồ sơ tham dự tại: https://bit.ly/TZA003

Thành lập từ năm 2019, ThinkZone là đơn vị hỗ trợ khởi nghiệp và đổi mới sáng tạo trong doanh nghiệp với một hệ sinh thái toàn diện gồm 3 mảng hoạt động: Innovation Lab, ThinkZone Accelerator và ThinkZone Ventures. Qua các hoạt động này, ThinkZone mong muốn truyền tải những kiến thức và kinh nghiệm thực chiến cho cộng đồng khởi nghiệp, cũng như đầu tư và phát triển các startup tiềm năng vươn tầm khu vực và quốc tế.