Chiều ngày 10/10, tại tầng 21 tòa nhà VPBank 89 Láng Hạ đã diễn ra lễ khai trương không gian làm việc chung cao cấp UP@VPBANK do Up Co-working Space hợp tác cùng ngân hàng VPBank đầu tư.

UP@VPBANK chính thức đi vào hoạt động sẽ mang đến cho doanh nghiệp cơ hội trải nghiệm, sử dụng không gian văn phòng cao cấp bậc nhất Việt Nam, đạt tiêu chuẩn hạng A với chi phí hợp lý và tiết kiệm.

Hơn nữa, UP@VPBANK cũng hứa hẹn sẽ là địa điểm hỗ trợ tối đa cho khởi nghiệp sáng tạo và các doanh nghiệp fintech tiềm năng, là nơi các nhóm Start-ups có thể cùng làm việc, networking và hợp tác tạo giá trị cho đất nước, hướng đến hoàn thành mục tiêu thành phố khởi nghiệp, quốc gia khởi nghiệp.

Phát biểu tại lễ khai trương, ông Nguyễn Đức Vinh - Tổng giám đốc VPBank - cho biết: "Đây là sự kiện quan trọng, đánh dấu bước phát triển cho thành phố về việc hỗ trợ cho cộng đồng nghiên cứu và cộng đồng phát triển, tạo ra bước phát triển nhảy vọt trong thời gian tới".

Ông Nguyễn Đức Vinh - Tổng giám đốc VPBank.
Ông Nguyễn Đức Vinh - Tổng giám đốc VPBank.

"VPBank đề ra dự án đầu tiên trị giá 1 triệu USD để góp phần động viên, xây dựng các biện pháp hỗ trợ thông qua tài trợ về địa điểm, sự kiện mời chuyên gia đổi mới sáng tạo trong và ngoài nước chia sẻ kinh nghiệm..." - ông Vinh cho biết.

Nói về sự khác biệt của UP@VPBank với những không gian làm việc chung trước đây của UP, ông Đỗ Hoài Nam - Sáng lập viên UP Co-working Place cho biết: "UP@VPBank có nhiều điểm khác biệt. Cơ sở vật chất ở đây tốt hơn so với địa điểm UP khác".

Tuy mới là ngày khai trương nhưng UP@VPBank đã có hơn 130 thành viên đăng ký ngồi tại không gian làm việc chung, thêm 63 thành viên được tài trợ của VPBank trong đó có những công ty tương đối thành công như MoneyLover, BigCat, Nami…

"Với không gian làm việc chung, chúng tôi không chỉ hỗ trợ không gian làm việc mà còn hỗ trợ về tài chính, giúp kết nối với nhà đầu tư, về kế toán, giúp có công ty quy củ, nghiêm túc, phù hợp với tiêu chuẩn quốc tế, giúp về pháp lý. Chúng tôi hy vọng tạo ra một cộng đồng ngày càng mạnh và tiến gần hơn với cộng đồng khởi nghiệp thế giới" - ông Nam nói thêm.