Ngay sau lễ khai mạc, lãnh đạo Bộ Khoa học và Công nghệ đã tới thăm các gian hàng giới thiệu công nghệ tại sự kiện “Trình diễn và kết nối cung - cầu công nghệ khu vực Nam Bộ năm 2015”.

Bộ trưởng Bộ Khoa học và Công nghệ Nguyễn Quân phát biểu tại buổi lễ. Theo đó ông đánh giá, hoạt động Trình diễn và kết nối cung - cầu công nghệ khu vực Nam Bộ 2015 (TechDemo 2015) là một trong những hoạt động có quy mô lớn, nhận được nhiều sự quan tâm và tham gia của thị trường công nghệ Việt Nam.
Bộ trưởng Nguyễn Quân thăm quan các gian hàng. Ông bày tỏmong muốn sự kiện sẽ góp phần hình thành những định chế trung gian, giúp các đơn vị, doanh nghiệp có nhu cầu về kết nối công nghệ sẽ ký kết được những hợp đồng công nghệ phù hợp với nhu cầu của mình.
Rất quan tâm tới các sản phẩm công nghệ được giới thiệu tại đây, Bộ trưởng Nguyễn Quân cho biết, thời gian qua Bộ KH&CN đã nỗ lực và hoàn thiện cơ bản môi trường pháp lý cho thị trường KH&CN và đẩy mạnh việc xây dựng các định chế trung gian bằng các hoạt động như: sàn giao dịch công nghệ tại các thành phố, chợ công nghệ thiết bị techmart vùng, quốc gia, quốc tế và hoạt động trình diễn, kết nối cung - cầu công nghệ thường niên nhằm kết nối, thúc đẩy ứng dụng, chuyển giao và đổi mới công nghệ cho doanh nghiệp.
Đại diện các gian hàng giới thiệu kết quả nghiên cứu của mình tới lãnh đạo Bộ Khoa học và Công nghệ, lãnh đạo địa phương cũng như các khách thăm quan gian hàng.
Thứ trưởng Bộ KH&CN Trần Văn Tùng tham quan gian hàng của Sở KH&CN tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu.
Một góc gian hàng của Sở KH&CN TPHCM.
Rất nhiều sản phẩm ươm tạo từ kỹ thuật mới đã được giới thiệu tại hoạt động trình diễn công nghệ năm nay.
Giới thiệu thông tin về sản phẩm ổn áp Long Đất. Trong sự kiện“Trình diễn và kết nối cung - cầu công nghệ khu vực Nam bộ năm 2015” có gần 1.000 đại biểu tham dự, 103 đơn vị với 150 gian hàng tham gia trình diễn, giới thiệu 250 công nghệ, thiết bị, kết quả nghiên cứu.