Hội thảo đã tạo ra diễn đàn cho các đoàn viên, đặc biệt là các cán bộ nghiên cứu tham gia trao đổi và chia sẻ một số phương pháp và kỹ năng nhằm nâng cao chất lượng nghiên cứu khoa học.

Ngày 21/3, Đoàn thanh niên Bộ Khoa học và Công nghệ đã tổ chức Hội thảo "Thanh niên và công tác nghiên cứu khoa học" nhằm bồi dưỡng kiến thức và kỹ năng nghiên cứu khoa học cho đoàn viên thanh niên.

Hội thảo đã cung cấp một số kiến thức, kinh nghiệm thực tế trong cách tiếp cận, triển khai thực hiện, kỹ năng nghiên cứu khoa học. Đồng thời, hội thảo cũng tạo ra diễn đàn cho các đoàn viên, đặc biệt là các cán bộ nghiên cứu tham gia trao đổi và chia sẻ một số phương pháp và kỹ năng nhằm nâng cao chất lượng nghiên cứu khoa học. Bên cạnh đó, các đoàn viên cũng có cơ hội xây dựng mạng lưới kết nối với các đơn vị làm công tác nghiên cứu khoa học trực thuộc Bộ và các chuyên gia hàng đầu trong ngành.

Tham dự hội thảo có Đại diện lãnh đạo Đảng ủy Bộ KH&CN, Văn phòng Đảng - Đoàn thể; đại diện cấp ủy, lãnh đạo một số đơn vị thuộc Bộ và các đại biểu Đoàn thanh niên Bộ - các cán bộ đoàn chủ chốt và đoàn viên thanh niên đảm nhận công tác nghiên cứu tại các đơn vị thuộc Bộ.