Đây là lần đầu tiên một triển lãm chuyên sâu về thiết bị cơ khí - chế tạo máy mang tầm quốc tế được tổ chức ở Việt Nam.

Sự kiện do Hiệp hội các Nhà doanh nghiệp cơ khí Việt Nam (VAMI), Công ty cổ phần quảng cáo và hội chợ thương mại (Vinexad) tổ chức từ ngày 30/11-3/12/2016 tại TPHCM.

Triển lãm sẽ giới thiệu chuyên sâu về thiết bị cơ khí – chế tạo máy.
Triển lãm sẽ giới thiệu chuyên sâu về thiết bị cơ khí – chế tạo máy.

Triển lãm sẽ trưng bày tập trung vào các ngành hàng chính: Dụng cụ các loại - DIY và ngũ kim trong ngành xây dựng, thiết bị gia cố và thiết bị an toàn, khoá và linh kiện. Đây sẽ là kênh giao thương hiệu quả, giúp người mua và người bán dễ dàng tìm kiếm và trao đổi hợp tác, có cơ hội tiếp cận trực tiếp với các công nghệ và sản phẩm mới, đồng thời giúp các doanh nghiệp có tầm nhìn tổng quan về thị trường ngũ kim và dụng cụ cầm tay Việt Nam.

Tính đến tháng 7/2016, triển lãm đã đón nhận sự tham gia và hưởng ứng tích cực của các doanh nghiệp đến từ 15 quốc gia và vùng lãnh thổ như: Ý, Nhật Bản, Mỹ, Singapore, Trung Quốc, Đức, Hàn Quốc, Đài Loan, Ấn Độ, Hà Lan, Úc, Việt Nam…

Triển lãm mở cửa từ ngày 30/11-3/12/2016 tại Trung tâm triển lãm và hội nghị quốc tế Sài Gòn (SECC) - TP. Hồ Chí Minh và dự kiến thu hút trên 5.000 khách thăm quan chuyên ngành trong cả nước.