Tập đoàn CNTT HI-TEK Hoa Kỳ (HI-TEK) vừa tổ chức khai trương hệ thống website du lịch One-Stop-Shopping trên toàn cầu ngày 12/1/2018, tại Hà Nội.

Theo HI-TEK, Công ty này đã áp dụng các công nghệ Blockchain 4.0 để xây dựng thành công công cụ đặt phòng, vé máy bay trực tuyến có khả năng kết nối với hơn 800.000 khách sạn, cung cấp 150,000 chuyến bay trên toàn thế giới vào Việt nam tại website: www.travel.vn.

Đặc biệt, HI-TEK còn hợp tác với các cơ quan lãnh sự của Việt Nam tại Hoa Kỳ và các nước khác trên thế giới cung cấp dịch vụ Visa vào Việt Nam, giúp quá trình xin và cấp phát Visa trở nên đơn giản, nhanh gọn tại trang www.vietnamesevisa.com.

Ngoài ra, công ty này cũng cung cấp dịch vụ dành cho Hội viên du lịch tại trang www.preBook.com, với mức giá tiết kiệm có thể lên đến 75%.

Hiện tại, các Đại lý du lịch trực tuyến (OTA) ngoại vẫn khai thác khá hiệu quả thị trường du lịch trực tuyến ở Việt Nam như: agoda.com, booking.com. Thị trường còn có sự tham gia của Tripadvisor, Airbnb… Trong khi phía "sân nhà” vẫn có một vài doanh nghiệp tham gia khai thác ứng dụng đặt phòng trực tuyến như ivivu.com; gotadi.com; chudu24.com; vntrip.vn.

Tiến sĩ Lee Johnson ký kết hợp tác với đại diện iNet tại Lễ khai trương khai trương hệ thống website du lịch One-Stop-Shopping
Tiến sĩ Lee Johnson ký kết hợp tác với đại diện iNet tại Lễ khai trương khai trương hệ thống website du lịch One-Stop-Shopping

Theo HI-TEK, hệ thống website du lịch của công ty này cam kết cạnh tranh nhất so với các hệ thống booking OTA với chính sách đảm bảo giá thấp nhất. Trong trường hợp, người dùng tìm được bất cứ 1 mức giá nào công khai trên Internet thấp hơn cho cùng 1 thời điểm tại các hệ thống khác, HI-TEK sẽ thực hiện hoàn trả lại tiền chênh lệch hoặc hủy phòng không tính phí.

Với kỳ vọng đưa Travel.VN trở thành cổng thông tin One-Stop-Shopping có đủ sức mạnh và khả năng đại diện quảng bá cho du lịch Việt Nam trên toàn thế giới, trong thời gian tới, HI-TEK dự kiến sẽ đầu tư, xây dựng và hoàn tất các hệ thống đặt du thuyền (Cruises), đặt vé mua các dịch vụ giải trí, văn hóa, nghệ thuật (Entertainments), Dịch vụ thuê xe (Car rental).

Theo Tiến sĩ Lee Johnson, Tổng giám đốc công ty HI-TEK, Việt Nam hiện ở vị trí thứ 17 trong bảng xếp hạng những quốc gia có mức độ phổ cập Internet hàng đầu thế giới và có hơn 53% dân số sử dụng Internet hàng ngày. Ngoài ra, có 90% khách du lịch nước ngoài đến Việt Nam tra cứu thông tin du lịch qua internet. Đây là những lợi thế của doanh nghiệp phát triển một nền tảng du lịch thông minh nhờ ứng dụng những thành tựu của cuộc Cách mạng Công nghiệp 4.0.

Được biết, trong năm 2018, HI-TEK đặt mục tiêu xây dựng: cổng thanh toán trực tiếp nhằm cắt giảm chi phí trung gian để dành các ưu đãi tối đa cho khách du lịch; các chương trình cho vay đi du lịch nhằm thúc đẩy và khuyến khích du khách đến Việt Nam, trong đó chú trọng tới 2 triệu kiều bào Việt Nam tại Hoa kỳ.